Thể thao

HLV Lê Thụy Hải: Với Công Phượng và Lee Nguyễn, TPHCM chưa thể vô địch

Nhà cầm quân nổi tiếng Việt Nam - HLV Lê Thụy Hải cho rằng CLB TPHCM mua Lee Nguyễn và sở hữu Công Phượng vẫn chưa thể vô địch V.League 2020.

Trao đổi với Saostar về chuyện CLB TPHCM đồng ý trả 1 triệu USD để mua Lee Nguyễn, HLV Lê Thụy Hải nhận xét: “Nếu TPHCM mua được Lee Nguyễn thì quá tốt. Lee Nguyễn là một cầu thủ giỏi so với mặt bằng chung của bóng đá Việt Nam.

Ngày xưa Lee Nguyễn chơi cho Bình Dương thì thực sự có đẳng cấp nhưng vấn đề là cậu ấy mê chơi, không chịu khó tập luyện. Tôi nghĩ bây giờ Lee Nguyễn đã thay đổi nhiều, chín chắn và không còn ăn chơi như lúc trước.

Dù Lee Nguyễn đã lớn tuổi nhưng tôi vẫn đánh giá cậu ấy là cầu thủ hay hơn so với các cầu thủ Việt Nam. Thế nên, TPHCM nếu mua được Lee Nguyễn là một sự tăng cường sức mạnh đáng kể cho mùa bóng 2020. Đó thực sự là một điều rất tốt”.

CLB THCM đồng ý trả 1 triệu USD để mua Lee Nguyễn. Bản hợp đồng này có khả năng thành công cực lớn.

Trước câu hỏi: Trường hợp CLB TPHCM mua Lee Nguyễn thành công thì liệu có vô địch V.League 2020, bởi họ còn có Công Phượng?

HLV Lê Thụy Hải phân tích: “Với Lee Nguyễn và Công Phượng, CLB TPHCM chưa thể vô địch V.League 2020. Nếu họ muốn đặt tham vô địch V.League 2020 thì cần có thêm các ngoại binh giỏi. Những cầu thủ ngoại ở V.League thực sự có vai trò rất quan trọng. Ví dụ CLB Hà Nội luôn sở hữu 3 ngoại binh xuất sắc. Hà Nội FC không chỉ có lực lượng cầu thủ nội tốt, còn dàn ngoại binh có thể nói hay nhất ở V.League, điều này giúp họ tạo nên sự khác biệt so với các đội còn lại.

Do vậy, tôi cho rằng TPHCM nếu muốn vô địch V.League phải có các ngoại binh thực sự giỏi để kết hợp với Công Phượng, Lee Nguyễn”.

Tiền đạo Công Phượng là bản hợp đồng đình đám của CLB TPHCM ở mùa bóng 2020.

Theo thông tin của Saostar đăng tải vào trưa ngày 20/2, CLB TPHCM đã đồng ý trả 1 triệu USD cho Lee Nguyễn với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, Lee Nguyễn cần làm việc với đội bóng chủ quản để giải phóng hợp đồng, sau đó mới ký với CLB TPHCM.

Theo dự kiến, CLB TPHCM sẽ có Lee Nguyễn vào ngày 22/2 nếu không xảy ra tình huống bất ngờ. Lee Nguyễn sẽ là cái tên đáng xem nhất ở V.League 2020, nhất là anh kết hợp với Công Phượng để tạo nên sức mạnh trong tấn công cho CLB TPHCM.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP