Thể thao

Công Phượng: 'Tôi hạnh phúc vì ghi bàn ở AFC Cup sau 1 năm ít ra sân'

Công Phượng cho rằng anh rất hạnh phúc vì có được bàn thắng đầu tiên cho CLB TP.HCM vào lưới Yangon United ở vòng đầu AFC Cup 2020.

Sau một năm ít được ra sân ở cả Hàn Quốc lẫn Bỉ, thành tích ghi bàn của Công Phượng đã bị ảnh hưởng ít nhiều. Chính vì vậy, bàn thắng đầu tiên cho CLB mới – TP.HCM vào lưới Yangon United ở lượt trận đầu AFC Cup đã giúp Công Phượng ít nhiều giai toả được tâm lý nặng nề.

“Trận đấu với Yangon khá khó khăn bởi nắng nóng khi đội bạn chọn đá lúc 15g30. Chúng tôi bị mất sức nhiều nhưng có được 1 điểm cũng không tệ. Trong trận cầu này, tôi ghi bàn gỡ hoà 2-2 và là bàn thắng mà hơn 1 năm tôi mới có được. Cảm giác rất hạnh phúc và tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để mang thành tích tốt về cho CLB cũng như bản thân tôi”, Công Phượng chia sẻ với truyền thông.

Công Phượng cũng cho rằng, anh sẽ cố gắng để hoàn thiện kỹ năng bản thân để có thể giúp CLB TP.HCM đạt được mục tiêu tại V.League 2020 cũng như AFC Cup.

“Tôi sẽ cố gắng phát triển bản thân hơn nhiều lần trong năm nay, qua đó giúp CLB TP.HCM đạt được những thành công nhất định. Tôi cũng sẽ nỗ lực để giúp chính bản thân mình trở nên tốt hơn trong năm nay“, Phượng nói.

Một năm không được ra sân nhiều ở cả Hàn Quốc và Bỉ, thành tích ghi bàn của Công Phượng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bên cạnh đó, Công Phượng cũng cho rằng 1 điểm có được tại lượt trận đầu tiên AFC Cup trước Yangon United là một thành tích rất đáng quý của toàn đội.

“Dù chỉ có được một điểm nhưng đây là 1 điểm rất đáng quý với toàn đội. Tôi và CLB TP.HCM sẽ cố gắng để đạt được thành tích tốt hơn ở trận đấu tiếp theo, qua đó giành được mục tiêu là tiến sâu ở giải này“, Công Phượng nói.

Nói về trận đấu sắp tới với CLB Hougang United ở lượt trận thứ 2 tại AFC Cup vào ngày 25.2 tới trên SVĐ Jalan Besar, Singapore, Công Phượng cho biết anh và đồng đội đang tập trung tập luyện và hy vọng sẽ có một chiến thắng dù rằng chưa biết nhiều về đối phương.

Tác giả: Bảo Phương

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: AFC Cup ,Công Phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP