Cộng đồng mạng

Con trai bầu Hiển bị "tóm sống" khi hẹn hò Hoa hậu

Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển không ít lần bị "team qua đường" bắt gặp khoảnh khắc thân mật. Điển hình như mới đây khi cả 2 cùng có mặt khi CLB Hà Nội thi đấu tại Đà Nẵng.

Chuyện tình cảm của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt. Mặc dù là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng nàng Hậu vẫn bị dân tình soi ra "7749 hint" hẹn hò.

Không ít lần netizen bắt gặp Đỗ Mỹ Linh và con trai Bầu Hiển là Đỗ Vinh Quang xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện.

Tin đồn bắt nguồn khi Đỗ Mỹ Linh đăng story ăn tối lãng mạn cùng "ai đó", nhưng lại bị dân mạng soi được đang ở cùng một địa điểm, thời gian với thiếu gia Đỗ Vinh Quang.

Trên Instagram, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang cũng đã nhấn theo dõi nhau một thời gian trước khi dân mạng phát hiện.

Trước khi bị "soi hint" hẹn hò, con trai nhà bầu Hiển cũng thường xuyên "thả tim" cho các chia sẻ của Đỗ Mỹ Linh trên mạng xã hội.

Chưa hết, cặp đôi còn có những bình luận qua lại trên mạng xã hội khiến netizen càng tin chắc tin đồn trên là thật.

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh từng gây sốt tại đêm nhạc của Noo Phước Thịnh vì ngồi kế bạn trai tin đồn Đỗ Vinh Quang, cả hai hạn chế tương tác với nhau nhưng netizen vẫn bắt gặp được những khoảnh khắc cả hai thoải mái, trao đổi với nhau trong sự kiện.

Một lần khác, trên story của người bạn của cả hai đăng tải khoảnh khắc trong một sự kiện nhưng Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang lại vô tình lọt vào khung hình đó. Cả hai có những cử chỉ thân thiết.

Chính vì lẽ đó mà nhiều người càng tin tưởng chuyện nàng hậu đang hẹn hò cậu con trai thứ 2 của Bầu Hiển là sự thật.

Mới đây nhất, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã xuất hiện cạnh chủ tịch CLB Hà Nội tại khán đài V-League 2022. Mặc dù cả hai đã giữ khoảng cách nhưng những cử chỉ thân thiết cặp đôi dành cho nhau vẫn không lọt khỏi mắt công chúng

Dù "5 lần, 7 lượt" lộ hint hẹn hò nhưng Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Chính vì vậy, thông tin Đỗ Mỹ Linh hẹn hò con trai bầu Hiển hiện vẫn chỉ mang tính chất một chiều. Nhưng dù thế nào, cả hai đều được dân tình nhận xét trông rất hợp đôi nên khán giả mong rằng một ngày không xa sẽ nhận được tin vui từ cả hai.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP