Pháp luật

Con tâm thần sát hại cha nghiện rượu vì bị…đánh đập

Mỗi lần sử dụng rượu ông G lại chửi mắng đánh đập người con bị tâm thần. Trong một lần say xỉn về đánh đập, người con đã dùng hung khí sát hại cha tại nhà…

Ngày 20/7, Công an TP Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) đang tạm giữ Trần Văn Chơi (tự Bi, SN 1984, ngụ Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức) để điều tra xử lý về hành vi “giết người”.

Hiện trường có căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng.

Khoảng 21h ngày 19/7, nhiều người dân sống trên đường 47, phường Hiệp Bình Chánh nghe tiếng kêu cứu phát ra từ một căn nhà ở khu phố 6 nên chạy đến kiểm tra.

Tại đây mọi người phát hiện ông T.V.G (SN 1959) nằm gục dưới sàn nhà tử vong, trên người có nhiều vết thương do hung khí gây ra nên báo với Công an.

Tại hiện trường, Công an TP thủ Đức đã bắt giữ nghi can Trần Văn Chơi với con dao tự chế dính máu trên tay.

Tại cơ quan điều tra, bởi Chơi với dáng vẻ và tinh thần không bình thương, phải mất nhiều thời gian Chơi mới cho biết mình chính là người sát hại ông G, cha ruột Chơi chỉ vì ông G đi nhậu về đánh đập Chơi.

Được biết, Chơi là con thứ 2 trong gia đình có 5 anh em. Vài năm gần đây, Chơi phát bệnh tâm thần, gia đình đưa đi điều trị, có lúc bệnh của Chơi thuyên giảm nên Chơi được ở nhà cùng gia đình và uống thuốc định kỳ.

Về phần ông G, trước đây là bảo vệ dân phố KP6 nhưng đã nghỉ làm vài năm nay. Ông G là người nghiện rượu nên ngày nào cũng nhậu. Mỗi lần say xỉn, ông G thường xuyên đánh đập vợ con, Chơi do bị tâm thần không phản kháng được nên thường xuyên bị ông G đánh, có lúc ông G dùng hung khí đuổi chém Chơi. Đỉnh điểm của những lần say xỉn về đánh vợ con là đêm 19/7, ông G bị Chơi dùng hung khí phản kháng dẫn đến tử vong.

Tác giả: Anh Thư

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP