Giải trí

Con gái MC Quyền Linh 15 tuổi, cao 1,7 m

Hai con gái của vợ chồng Quyền Linh và Dạ Thảo được khen ngày càng xinh xắn, ra dáng thiếu nữ.

MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo đã bên nhau hơn 10 năm. Tổ ấm hạnh phúc của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hai con gái Thảo Linh (Lọ Lem) và Thảo Ngọc (Hạt Dẻ) có chiều cao nổi bật, ngày càng ra dáng thiếu nữ. Mỗi khi Quyền Linh chia sẻ hình ảnh hai "công chúa" trên trang cá nhân, cộng đồng mạng dành nhiều lời khen ngợi.

Lọ Lem năm nay 15 tuổi, cao khoảng 1,7 m. Với gương mặt thanh tú, nét đẹp dịu dàng, cô bé được nhiều người ưu ái gọi là hoa hậu tương lai. Không ít ý kiến gợi ý gia đình Quyền Linh ủng hộ con gái thi nhan sắc khi đủ tuổi.

MC Quyền Linh từng chia sẻ anh rất yêu chiều con gái. Trên trang cá nhân, anh thường gọi hai cô bé bằng từ thân thương là "em gái ruột". Dạ Thảo có lần tiết lộ ông xã rất thích tắm rửa, bón cơm cho các con khi còn nhỏ. Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, anh chơi cùng hai công chúa hoặc dạy con học.

Theo chia sẻ từ cha mẹ, Lọ Lem và Hạt Dẻ đều bộc lộ năng khiếu nghệ thuật, thường biểu diễn văng nghệ ở trường học. Cách đây không lâu, vợ MC Quyền Linh đăng tải video các con biểu diễn tiết mục múa và diễn kịch tập thể. "Lọ Lem mặc áo yếm đỏ. Con kể với mẹ rằng, lúc múa, mặc dù bị chóng mặt do xoay liên tục nhiều vòng, nhưng con đã cố gắng giữ nét mặt bình thường..." - Dạ Thảo tâm sự.

Bé Hạt Dẻ mới 11 tuổi nhưng ngoại hình cao lớn không thua kém chị gái. Khi trò chuyện cùng khán giả trên mạng xã hội, Quyền Linh đùa vui hai con gái sắp cao hơn cha.

Lọ Lem và Hạt Dẻ có nhiều khoảnh khắc mặc đồ đôi đáng yêu.

Quyền Linh cho biết ngoài kiến thức văn hóa, anh luôn chú trọng việc dạy cho các con những kỹ năng mềm trong cuộc sống, hướng đến những điều tốt đẹp.

Hôn nhân viên mãn của Quyền Linh - Dạ Thảo được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Dịp 20/10 năm ngoái, MC Bạn muốn hẹn hò từng viết tâm thư xúc động gửi vợ: "Anh nghiệm ra một điều: hạnh phúc vợ chồng không phải đến từ những thứ gì đó xa xôi, phải có xe hơi, nhà lầu mà chính là sự thấu hiểu và yêu thương nhau. Với anh, cái đắt giá hơn tất cả đó chính là gia đình, là lấy được em làm vợ, là được làm cha của Lọ Lem và Hạt Dẻ. Anh chỉ muốn nói rằng anh thương vợ, thương con nhiều lắm".

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP