Giáo dục

Cô giáo đẹp xuất sắc vào nhà nghỉ: Hai tháng minh oan

Theo ông Giang, đến giờ cả ông Phụng và cô L vẫn cho rằng, giữa 2 người không có tình cảm riêng tư mà chỉ vào nhà nghỉ để cho vay-mượn tiền.

Xung quanh những xôn xao vụ cô giáo đẹp xuất sắc ở trong nhà nghỉ với Trưởng phòng GD-ĐT, ngày 5/9, trao đổi với báo Đất Việt, ông Phạm Phúc Giang - Chủ tịch UBND huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau) cho biết, sự việc vẫn đang tiếp tục được xác minh, làm rõ.

"Từ trước đến nay ông Phụng (ông Nguyễn Minh Phụng, Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Cái Nước- PV) vẫn nói là không có tình cảm gì riêng tư với cô giáo N. T. L đang công tác tại thị trấn Cái Nước.

Ông Phụng nói chỉ vào nhà nghỉ để cho cô L vay tiền, còn cô giáo này cũng viết bản tường trình khai nhận vào nhà nghỉ để mượn tiền thôi, không có quan hệ tình cảm trai gái", ông Giang nói.

Nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong

Theo ông Giang, ở cơ quan, từ trước đến nay ông Phụng chưa bao giờ có điều tiếng về cặp kè trai gái.

Ông Phụng là người có năng lực, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Từ khi ông P. đảm nhiệm chức vụ đã đạt được hiệu quả tích cực, đưa công tác giáo dục của huyện đi lên.

"Hiện Ủy ban kiểm tra và các bộ phận vẫn đang làm, chưa có kết luận cuối cùng", ông Giang cho biết thêm.

Trong khi đó, nhận xét về cô L, trước đó, vị đại diện Sở GD-ĐT tỉnh Cà Mau cho rằng, cô L hiện đang là quản lý của 1 Trường mầm non thị trấn Cái Nước.

"Cô L trẻ, được đánh giá là đẹp xuất sắc và được nhiều người để ý, hiện cũng đang có mối quan hệ với 1 người đàn ông khác ở bên ngoài.

Tuy nhiên việc này cũng còn đang xác minh. Hiện tại cô L vẫn đi dạy bình thường, cô giáo này là tổ trưởng tổ mầm non đồng thời đang là Hiệu phó của trường mầm non đó", đại diện Sở GD-ĐT tỉnh cho hay.

Như đã đưa tin, ông Phụng bị bắt gặp đang ở cùng cô giáo L trong nhà nghỉ trên địa bàn phường 5, TP Cà Mau, vào khoảng 11h30 trưa 1/7.

Tại trụ sở UBND phường 5, ông Phụng cho biết, tranh thủ ngày chủ nhật nên đi khám bệnh và thuê phòng nghỉ trưa để chờ nhận thuốc.

Cô giáo N. T. L trình bày với Công an phường 5, cũng đi khám bệnh nhưng bác sĩ ra toa thuốc đắt tiền nên thiếu tiền trả. Biết ông Nguyễn Minh Phụng đang ở Cà Mau nên vô phòng trọ mượn tiền.

Được biết, số tiền cô L mượn ông Phụng là vài trăm nghìn đồng.

Hiện sự việc đang tiếp tục được xác minh, làm rõ.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP