Thế giới

Cô gái bị anh trai chuốc rượu rồi cưỡng hiếp nhiều lần nhưng cha ruột và mẹ kế lại có phản ứng đầy kinh ngạc

Trong khi đang đi tập thể dục người dân ở huyện Lý Nhân, Hà Nam tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông trôi dạt trên sông Châu.

14 năm sau khi bị anh trai cưỡng bức, một cô gái giấu tên ở Úc vẫn chưa thể quên được nỗi đau đớn và tủi hổ năm nào.

Cô gái nhớ lại quá khứ khi bị anh trai cùng cha khác mẹ ép dùng ma túy và rượu dụ dỗ rồi cưỡng hiếp cô trong tình trạng bất tỉnh tại nhà riêng ở Úc vào năm 2005.

Phẫn nộ hơn, chẳng hề thương cảm, cha và mẹ kế của cô gái lại đứng về phe con trai khi nghi phạm được đưa ra xét xử tại Tòa án Tối cao Brisbane.

Nạn nhân bị anh trai cùng cha khác mẹ cưỡng bức năm 14 tuổi. Ảnh minh họa

Theo bản cáo trạng, nạn nhân, khi đó còn là một cô bé 14 tuổi, đến dự một “bữa tiệc” tại nhà của anh trai cùng cha khác mẹ. Nhưng khi tới nơi, cô bé thấy chỉ có một người bạn cùng phòng của anh ta ở đó.

Gã anh trai cùng cha khác mẹ đã dụ dỗ cô dùng cần sa và rượu. Sau đó, hắn khiến em gái mình bất tỉnh để cưỡng hiếp tới hai lần.

Nạn nhân nói khi tỉnh dậy, cô thấy rất đau ở vùng kín, dạ dày, đồng thời chẳng mặc gì khác ngoài chiếc áo phông.

Chưa dừng ở đó, gã em trai tiếp tục ép cô gái quan hệ tình dục với anh ta. Sau rồi hắn bắt nạn nhân uống thuốc rồi cho 16 bảng Anh (hơn 450 nghìn VND) vào buổi sáng đó.

Sau khi gây ra tội ác, kẻ hiếp dâ.m còn gọi điện cho chị gái mình kể rằng hắn sợ bé gái 14 tuổi có thể mang thai. Hắn còn bịa đặt rằng, chính cô bé đã hỏi hắn dạy cách quan hệ.

Hai năm sau vụ tấn công, nạn nhân mới có đủ can đảm để báo cảnh sát về tội các của gã anh trai cùng cha khác mẹ, song khi đó buộc phải rút lại các cáo buộc vì cha mình lại bênh con trai.

Dưới sự xét xử minh bạch của quan tòa, cuối cùng, kẻ cưỡng hiếp bị kết án 8 năm tù vì tội cưỡng hiếp em gái hai lần.

Bây giờ, khi đã là cha của 6 người con, kẻ hiếp dâ.m cũng phải hầu tòa với 4 tội danh khác bao gồm cưỡng hiếp, hành động không đứng đắn với trẻ em và cung cấp ma túy nguy hiểm cho trẻ vị thành niên - nhưng không bị kết tội.

Cuộc sống của nạn nhân đã bị ảnh hưởng đáng kể. Cô ấy gặp vấn đề về cảm xúc, sức khỏe tâm thần và trong một thời gian rất dài, cô ấy không nhận thức được giá trị bản thân. Cô ấy lo rằng mình không thể trở thành một người mẹ vì hành vi độc ác mà anh gây ra cho cô ấy“, đại diện tòa án nói.

Tác giả: Thiên Ân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP