Thế giới

Cô dâu bị đám khách nam sờ mông, nhìn sang phù dâu còn kinh khủng hơn

Khi được bố chồng cõng vào nhà trong bộ trang phục kỳ lạ, cô dâu bị một đám khách nam đi phía sau nhân cơ hội sờ và vỗ mông cô.

Những hành động phản cảm của tục nháo hôn trong đám cưới vẫn luôn là chủ đề gây nhức nhối trong xã hội Trung Quốc. Tuy nhiên, rất nhiều người cho rằng những trò đùa này rất vui và tiếp tục “phát huy” khiến ngày vui lại trở thành nỗi ám ảnh của nhiều cô dâu chú rể cũng như phù dâu.

Theo đó, trong một đám cưới diễn ra tại tỉnh Cam Túc vào ngày 18/3 vừa qua, bố chồng buộc phải mặc một bộ trang phục kỳ lạ để cõng con dâu trong trang phục truyền thống vào nhà. Tuy nhiên, trong quá trình này, một đám khách nam đi phía sau lại nhân cơ hội chạm, vỗ vào mông và phần thân dưới của cô dâu khiến cô vô cùng bối rối. Không một chút ngượng ngùng hay xấu hổ, những người đàn ông lại cười khoái chí trước hành động thô lỗ này.

Cô dâu bị đám khách nam sờ mông trong khi được bố chồng cõng vào nhà.

Không chỉ cô dâu trở thành mục tiêu để đem ra bỡn cợt trong đám cưới, trong một đám cưới khác diễn ra cùng ngày, các phù dâu cũng không thể thoát khỏi “móng vuốt” của những trò đùa phản cảm. Theo đó, khi đám cưới kết thúc, cô dâu chú rể đi vòng quanh để chào khách thì phát hiện thấy một nhóm người cả nam và nữ đang lao vào một phù dâu.

Họ đè cô phù dâu xuống đất rồi lột tất da chân và quần lót của cô gái ra. Mặc dù cô gái ra sức chống cự và gào thét phản đối nhưng không thể làm gì được. Sau đó, đám khách nam lại tiếp tục làm điều tương tự với những phù dâu còn lại.

Những hành động phản cảm trong hai đám cưới sau khi được chia sẻ đã gây ra một làn sóng chỉ trích mạnh mẽ trên mạng xã hội. Một số người bình luận: “Thật buồn nôn, bệnh hoạn. Tại sao họ không gọi báo cảnh sát. Chẳng nhẽ họ cũng hùa theo những trò đùa nhố nhăng này ư?“, “Thật kinh tởm, điều này có khác gì việc tấn công tình dục không?“.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: sờ mông ,phù dâu ,cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP