Cộng đồng mạng

"Cô dâu 65 tuổi” tung ảnh “thân mật” đập tan mọi lùm xùm

Đứng trước những lùm xùm bị hàng xóm tố cáo, mới đây vợ chồng "cô dâu 65 tuổi" tung hình ảnh thân mật thể hiện sự thân thiết.

Cô dâu 65 tuổi có tên Nguyễn Hoa (Đồng Nai) và chồng trẻ ngoại quốc Joni người Pakistan bắt đầu nổi tiếng từ khoảng cuối tháng 4 vừa qua. Cặp đôi khiến dân mạng xôn xao khi tuyên bố về chung một nhà, bất chấp rào cản về tuổi tác, văn hóa.

Câu chuyện tình chênh lệch tuổi tác này vẫn được công chúng quan tâm khi vài ngày họ lại rộ ra những tin đồn khó hiểu.

Mấy ngày qua, vợ chồng "cô dâu 65" bất ngờ bị hàng xóm tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ về người chồng ngoại quốc khiến dân tình xôn xao.

Trước những lùm xùm đó, mới đây Joni đã đăng trên facebook cá nhân hình ảnh cả hai có khoảnh khắc "thân mật" nhằm đập tan mọi tin đồn từ người hàng xóm vừa qua.

Vì người chồng ngoại quốc không rành về Tiếng Việt nên anh chỉ đăng ảnh không có chú thích gì nhiều. Đó cũng là cách chồng "cô dâu 65" thể hiện và khẳng định tình cảm với vợ mình.

Trước đó, thông tin chú rể ngoại quốc đã bỏ đi nhiều ngày sau khi bạo hành người vợ lớn hơn mình 41 tuổi lại một lần nữa khiến dân tình quan tâm.

Cụ thể, hàng xóm của cặp vợ chồng lệch tuổi này đã tiết lộ thông tin chú rể 24 tuổi sau khi đánh vợ đã bỏ đi

Đáng chú ý, theo người hàng xóm này đây không phải là lần đầu tiên cô dâu 65 tuổi bị chồng trẻ 24 tuổi bạo hành.

Mặc dù thường xuyên xuất hiện vui vẻ trên mạng xã hội, nhưng thực tế cuộc sống của hai vợ chồng lệch tuổi này rất ít khi êm đềm và hạnh phúc.

Thông tin trên dù chưa mang tính xác thực nhưng hiện tại vẫn thu hút sự chú ý và quan tâm của dân mạng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP