Giải trí

"Cô dâu 200 cây vàng" Nam Định khoe cuộc sống chuẩn "bà hoàng"

2 năm sau đám cưới đình đám, "cô dâu 200 cây vàng" Nam Định là Thu Hương khoe cuộc sống chuẩn "bà hoàng" với những món đồ hiệu ai nhìn cũng phải ngỡ ngàng.

Cách đây 2 năm, đám cưới của cô dâu 200 cây vàng ở tòa lâu đài Nam Định đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Sau đó, mọi nhất cử nhất động của vợ chồng Thu Hương - Năng Tĩnh đều được dân mạng cập nhật.

Theo tìm hiểu, sau 2 năm đám cưới, cô dâu 200 cây vàng Nam Định đã có con gái đầu lòng và thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con gái Hannah Đinh Gia Hân lên mạng xã hội.

Mới đây hình ảnh bé gái đáng yêu, mặc váy xinh xắn như công chúa đang chơi đùa trong sân tòa lâu đài 7 tầng nguy nga, tráng lệ của cô dâu đeo đầy vàng Nam Định đã làm nhiều người phải trầm trồ.

Con gái của cô dâu Thu Hương đã hơn 1 tuổi, vừa được bố mẹ tổ chức sinh nhật một tuổi cách đây không lâu.

Buổi tiệc vô cùng hoành tráng, với màn cắt bánh kem nhiều tầng, có cả nhạc giao hưởng và những món quà toàn đắt đỏ, vàng miếng... ước tính trên dưới 250 triệu đồng.

hu Hương đã viết lên trang cá nhân đôi dòng về con gái nhỏ của mình: "Con là Hannah Đinh Gia Hân. Con chính là hồng ân, là món quà tuyệt đẹp nhất mà Thiên Chúa ban tặng cho ba mẹ. Cảm tạ hồng ân của Thiên Chúa, cảm ơn con vì đã là con gái của ba mẹ....

Ba mẹ có thể không hoàn hảo nhưng ba mẹ hứa những điều hoàn hảo nhất trên thế giới này ba mẹ sẽ mang đến cho con. Chúc mừng sinh nhật con gái yêu của ba Tĩnh, mẹ Hương. Ba mẹ yêu Hannah". Cô dâu Thu Hương viết trên trang cá nhân.

Trước đó, đám cưới của Thu Hương và Năng Tĩnh gây sốt vì của hồi môn lên đến 200 cây vàng, vòng cổ và đôi bông tai 600 triệu đồng, ddồng hồ hiệu Sarcar 280 nghìn USD (khoảng 6,5 tỷ đồng), 2 sổ đỏ và đặc biệt gây choáng ngợp là dàn siêu xe rước dâu toàn Rolls-Royce Phantom và Benley...

Sau đám cưới đình đám, Thu Hương thi thoảng lại khoe những món đồ hiệu lên đến cả tỷ đồng được chồng tặng làm ai ngắm cũng phải "lác mắt".

Thu Hương đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt", cô hiện tại là một hot mom, được nhiều người ngưỡng mộ bởi vóc dáng thon gọn, làn da trắng và cuộc sống sang chảnh ít ai bì kịp.

Vừa xinh đẹp, lấy được chồng yêu thương mà gia thế hai bên gia đình cũng không phải dạng vừa. Nhiều chị em còn thi nhau "xin vía" Thu Hương để biết đâu có được may mắn tương tự.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP