Thể thao

CLB Thanh Hóa đối diện nhiều án phạt vì phản ứng trọng tài

Trưởng ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường cho biết ngoài HLV trưởng Petrovic, nhiều thành viên CLB Thanh Hóa cũng đối diện với án phạt vì phản ứng trọng tài trên sân Hàng Đẫy tối 19/3.

Bật Hiếu phản ứng với trọng tài Hiền Triết sau khi ông không công nhận bàn thắng cho Thanh Hóa vì lỗi việt vị.

Chiều 20/3, Trưởng ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ông Nguyễn Hải Hường cho biết vẫn chưa nhận được hồ sơ từ VPF về sự việc trên sân Hàng Đẫy tối 19/3. Tuy nhiên, ông cho rằng Thanh Hóa có khả năng phải đối diện với nhiều án phạt vì hành vi phản ứng với quyết định của trọng tài.

"Chúng tôi phải chờ báo cáo từ trọng tài để xem hành vi phản ứng của HLV Petrovic ở mức nào mới có thể đưa ra quyết định kỷ luật. Nếu ở mức nhẹ thì sẽ cảnh cáo, nặng thì cấm chỉ đạo 2 trận", Trưởng ban kỷ luật VFF cho biết.

Ngoài trường hợp của HLV trưởng Petrovic, ông Hường quan sát thấy một vài thành viên khác của đội bóng xứ Thanh cũng tham gia vào tình huống phản ứng trọng tài ở cuối trận đấu.

"Một số thành viên khác của Thanh Hóa có hành vi xô đẩy hay can ngăn trọng tài thì tôi không rõ vì tình huống đó hỗn loạn quá, phải chờ báo cáo chi tiết từ giám sát trọng tài và giám sát trận đấu. Ban kỹ luật sẽ xem xét kỹ lưỡng để không sót người, sót tội", ông Hường khẳng định.

Phút 88 của trận Hà Nội – Thanh Hóa chiều 19/3 trên sân Hàng Đẫy, thủ môn Văn Công đấm bóng trúng lưng Bật Hiếu bay vào lưới đội chủ nhà. Tuy nhiên, trợ lý Phạm Mạnh Long và trọng tài chính Nguyễn Hiền Triết không công nhận bàn thắng cho Thanh Hóa.

Bức xúc với quyết định này, HLV Petrovic lao vào đòi ăn thua đủ với tổ trọng tài và bị truất quyền chỉ đạo. Kết thúc trận đấu, Thanh Hóa thua ngược 1-2 và trung vệ Bật Hiếu cũng phản ứng cực kỳ nóng nảy.

Nhiều khả năng trong ngày mai (21/3), Ban kỷ luật sẽ nhận được hồ sơ và băng hình từ Ban tổ chức giải (VPF) để đưa ra quyết định kỷ luật với các trường hợp vi phạm ở vòng 10 V.League 2017.

HLV Petrovic phản ứng quyết liệt với tổ trọng tài điều khiển trận đấu.

Số liệu chuyên môn sau 10 vòng đấu V.League 2017:

- Tổng số bàn thắng: 170 (trung bình: 2,5 bàn/trận)

- Tổng số thẻ vàng: 242 thẻ (trung bình: 3,56 thẻ/trận)

- Tổng số thẻ đỏ: 4 thẻ (trung bình: 0,06 thẻ/trận)

- Tổng số khán giả: 419.500 người (trung bình: 6,261 người/trận).

- Tổng số trận đấu: 68 trận.

Tác giả bài viết: Hà Giang - Ảnh: Quốc Bảo

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP