Cuộc sống

Chồng vẫn giữ clip ân ái với người cũ trong máy tính

Cưới tôi được 2 năm, nhưng chồng vẫn chưa xóa clip ân ái với người yêu cũ. Họ yêu nhau 3 năm trước khi anh quen tôi...

Ảnh minh họa

Cả tôi và chồng đến với nhau khi đã trải qua những mối tình dang dở, tôi chia tay tình đầu một thời gian ngắn thì quen anh. Quãng thời gian quen anh là quãng thời gian tôi vô cùng khủng hoảng, vì vẫn nhớ, vẫn yêu người cũ, tôi đến với anh như để chạy trốn cảm xúc của chính mình.

Còn anh, trước khi đến với tôi, cũng đã trải qua vài mối tình, trong đó sâu đậm nhất là mối tình với một người con gái kéo dài 3 năm. Anh kể với tôi nhiều về người con gái đó, đó là một cô gái có khuôn mặt tròn và xinh như búp bê, phúc hậu và đáng yêu.

Họ chia tay nhau không hẳn vì hết yêu, mà vì cô ấy đi du học, còn anh thì không thể trì hoãn chuyện cưới vợ, và cũng không tin vào tình yêu ấy sẽ đi đến cái kết là một đám cưới.

Chúng tôi đến với nhau trong hoàn cảnh khá giống nhau, khi cả hai đều trải qua sự tan vỡ của mối tình trước đó, đều chưa quên được người cũ và tìm người mới để quên đi cảm xúc thật của bản thân mình.

Chỉ có điều, khi đã yêu anh, đã thật lòng muốn đến với anh, tôi xóa bỏ hết những kỷ niệm với người yêu cũ, và không còn tơ tưởng gì đến họ nữa. Còn chồng tôi, anh vẫn dành tình cảm đặc biệt cho người con gái kia, những kỷ vật hai người tặng cho nhau trong lúc yêu anh vẫn giữ gìn và trân trọng vô cùng. Đôi khi, anh còn so sánh tôi với người con gái đó và bắt lỗi khi tôi có điểm gì đó không bằng cô gái kia.

Buồn hơn nữa là, clip hai người ân ái với nhau lần đầu tiên, anh quay lại và vẫn giữ trong máy tính. Thi thoảng anh vẫn mang ra xem lại, mới đầu tôi cứ nghĩ là clip trên mạng, vì anh nói với tôi như vậy, nhưng khi xem lại lần nữa, tôi mới phát hiện ra rằng đó là clip của chồng và cô gái có khuôn mặt xinh như búp bê mà anh vẫn kể cho tôi nghe.

Tôi hỏi anh tại sao lại lưu giữ, có phải vì anh vẫn còn yêu, còn nhớ cô ấy không, anh thừa nhận đó là sự thật và khẳng định sẽ không bao giờ xóa nó. Vì đó là một kỷ niệm mà cả đời này anh không bao giờ quên, tôi cũng không có quyền ghen, hay xóa clip đó, bởi vì chuyện đó diễn ra trước khi tôi và anh quen nhau. Còn từ khi yêu tôi, cưới tôi, anh không còn qua lại với người con gái đó nữa.

Những điều anh nói không sai, nhưng sao tôi vẫn cảm thấy đau đớn vô cùng. Bởi anh sống bên tôi, nhưng tâm hồn vẫn dành cho người con gái khác, mà "tình cũ không rủ cũng tới". Tôi sợ đến một ngày, anh sẽ rời xa tôi...

Tác giả: Diệu Phương

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: clip ân ái ,người cũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP