Cuộc sống

Chồng 'chơi rồi chạy' và bí mật tệ hại bất ngờ mở toang sau 10 năm

Bình tĩnh và tỉnh táo đi chị, cô bạn gái thuở xưa của chồng chị đã rạch ròi rằng nếu chồng chị nhận con, có trách nhiệm cùng cô ấy nuôi dạy con thì cô ấy sẽ tha thứ cho chồng chị lỗi “quất ngựa truy phong” đã qua chục năm nay.

Ảnh minh họa: Internet

Em không muốn làm chị thêm buồn tủi, thêm đau khổ vì những gì đã xảy ra trong câu chuyện Bí mật của tấm ảnh người đẹp 'ngủ quên' hơn 10 năm trong ví chồng mà chị vừa phải tận mắt chứng kiến. Thế nhưng em nghĩ cũng không nên xoa dịu chị trong lúc này để rồi chị hi vọng người đàn ông mà chị yêu thương, tôn trọng bấy lâu nay vẫn tốt đẹp, vẫn xứng đáng với tình yêu của chị.

Bình tĩnh và tỉnh táo đi chị, cô bạn gái thuở xưa của chồng chị đã rạch ròi rằng nếu chồng chị nhận con, có trách nhiệm cùng cô ấy nuôi dạy con thì cô ấy sẽ tha thứ cho chồng chị lỗi “quất ngựa truy phong” đã qua chục năm nay. Như vậy, có thể khẳng định là chồng chị có quan hệ tình cảm với người bạn gái, đến khi xảy ra hậu quả thì chối bỏ trách nhiệm với giọt máu của mình.

Theo em chẳng cần kiểm chứng bằng khoa học làm gì vì chồng chị đâu có chối. Vậy sự việc đã hai năm rõ mười rồi, chị còn nuối tiếc, còn cố níu giữ làm gì con người sống tệ bạc đó. Chỉ riêng chuyện anh ấy là người đàn ông dám làm mà không dám chịu, lại còn cố tình giấu chị để một lần nữa được yêu thương, được làm chồng thì anh ấy đáng khinh chứ không đáng trọng chút nào.

Quan điểm của em là ủng hộ để chị ra tòa chia tay chồng, còn quyết định cuối cùng vẫn là của chị, chỉ mong chị luôn sáng suốt, nghị lực để có giải pháp hợp tình, hợp lí, nhằm sớm ổn định cuộc sống hiện tại và lo cho tương lai của chị và con gái còn bé bỏng của chị. Thông cảm và chia sẻ cùng chị, chúc chị may mắn.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP