Cộng đồng mạng

"Chơi ngông" quay clip thách thức công an, thanh niên nhận cái kết ai cũng hả dạ

Sau hành vi vi phạm và lời lẽ ngông cuồng thách thức công an của mình, nam thanh niên đã nhận cái kết thích đáng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip 3 thanh thiếu niên điều khiển xe máy, đã không đội mũ bảo hiểm, kẹp 3 mà còn lạng lách , đánh võng trên đường. Đáng nói hơn, nhóm người này còn vi phạm Chỉ thị 16 và các quy định về chống dịch Covid-19. Chưa dừng lại ở đó, các thanh niên còn tự quay clip với lời lẽ thách thức cơ quan công an.

Theo đoạn clip, thanh niên mặc áo sọc đen trắng điều khiển xe máy cười cợt, liên tục thách thức: "Công an ra phạt tiền giùm cái". Hai thanh niên ngồi đằng sau còn cổ vũ, hò hét nhiệt tình.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã khiến dư luận vô cùng bức xúc. Nhóm thanh niên dù còn trẻ nhưng có hành vi vi phạm pháp luật, coi thường pháp luật và cơ quan chức năng.

Tuy nhiên, ngay sau đó cái kết cho thanh niên này khiến nhiều người vô cùng hả hê. Thanh niên điều khiển xe máy, có lời lẽ thách thức cơ quan chức năng đã được tìm ra và mời lên trụ sở làm việc.

Quay clip thách thức công an, thanh niên trẻ trâu nhận cái kết thích đáng. Nguồn: ANTT TP Phan Rang - Tháp Chàm.

Vẫn nguyên bộ quần áo trong đoạn clip, thanh niên này đã phải nhận hình phạt… tự tát vào miệng vì lời lẽ xúc phạm, ngông cuồng của mình. Chưa dừng lại, nam thanh niên cũng phải tự quay clip để xin lỗi với nội dung:

"Tôi là N.S.T, trú tại khu phố 2, phường Văn Hải. Do sự bồng bột, thiếu hiểu biết về các nghị định pháp luật nên bản thân đã có hành vi vi phạm pháp luật, đăng clip thách thức công an, xúc phạm các cơ quan công an.

Bản thân đã nhận thấy hành vi này là sai, là trái với pháp luật nên để khắc phục hậu quả, tôi làm clip này để xin lỗi lực lượng công an. Tôi cam kết sẽ không bao giờ tái phạm. Anh em nào có ý định như tôi thì nên từ bỏ".

Cụ thể, sau khi nắm được thông tin vụ việc qua video đối tượng đăng tải, công an phường Văn Hải, TP Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận đã tiến hành xác minh, mời 3 đối tượng về làm việc để xử lý theo đúng quy định. Qua làm việc các đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình.

Tác giả: Hương Hương

Nguồn tin: Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP