Số hóa

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Galaxy Z Flip, giá khoảng 32 triệu đồng

Samsung chính thức công bố mẫu điện thoại màn hình gập thế hệ thứ hai của mình mang tên Galaxy Z Flip tại sự kiện Unpacked 2020.

Galaxy Z Flip được cải tiến rất nhiều so với thế hệ đầu Galaxy Fold. Máy sử dụng màn hình kính với 1 bản lề khỏe khoắn giúp việc mở ra gập lại được thực hiện 1 cách trơn tru, không tạo ra tiếng kêu.

Máy có màn hình chính sử dụng tấm nền Amoled 6,7 inch, độ phân giải Full HD+. Đây cũng là lần đầu tiên Samsung dùng tỷ lệ màn hình dài 21,9:9 cho smartphone. Trải nghiệm thực tế, một số ứng dụng như YouTube, Google Maps đã được tối ưu phù hợp với tỷ lệ màn hình này.

Chiếc smarphone có phần màn hình phụ bên ngoài kích thước 1,1 inch. Màn hình phụ này cho phép người dùng nhận thông báo, xem giờ, phần trăm pin mà không cần mở toàn bộ máy. Điều này sẽ giúp hạn chế số lần gập của màn hình, kéo dài thời gian sử dụng. Máy có khả năng chịu được 200.000 lần gập.

Galaxy Z Flip có màn hình phụ bên ngoài kích thước 1,1 inch

Samsung trang bị cho Z Flip 3 camera. Với camera chính là camera kép. Một ống kính có thể chụp ảnh góc rộng, ống kính còn lại là tiêu cự chuẩn có thể chụp thiếu sáng với chế độ độc quyền của Samsung. Trong khi đó camera trước có độ phân giải 10 triệu điểm ảnh. Một điều đặc biệt của Z Flip người dùng có thể chụp ảnh ngay cả khi đã gập máy lại bằng cách nhấn 2 lần vào phím nguồn, sau đó nhấn nút tăng hoặc giảm âm lượng để chụp.

Galaxy Z Flip có 2 tùy chọn màu sắc gồm tím và đen

Máy sử dụng chip Snapdragon 855+, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB, dung lượng pin 3.300 mAh, chạy trên nền Android 10. Đây là một trong những smartphone đầu tiên sử dụng bộ nhớ RAM DDR5 cho tốc độ truy xuất nhanh nhất thế giới và tiêu tốn ít điện năng hơn.

Galaxy Z Flip sẽ chính thức lên kệ ở Mỹ và Hàn Quốc từ ngày 14/2 với giá khởi điểm 1.380 USD khoảng 32 triệu đồng.

Tác giả: Lê Chính (t/h)

Nguồn tin: vietq.vn

  Từ khóa: Galaxy Z Flip ,Galaxy Fold ,samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP