Cộng đồng mạng

Chị em lại “nóng máu” phát hiện hóa đơn karaoke có “món lạ”, card nhà nghỉ trong túi chồng

Hóa đơn karaoke có "món lạ", card visit nhà nghỉ trong túi laptop của chồng hay dây áo lót trên ô tô ... là những phát hiện khiến chị em "nóng máu" không biết phải xử trí ra sao.

Vẫn biết sau hôn nhân, vợ chồng vẫn phải có không gian riêng nhất định. Thế nhưng việc ngày càng lộng hành của các “con giáp thứ 13” khiến chị em nhiều khi vẫn phải “xâm phạm” đời tư của chồng một chút.

Mới đây, một người vợ đã đăng bức hình chụp chiếc card visit của nhà nghỉ được tìm thấy trong túi đựng laptop của chồng. Cô vợ trẻ khá hoang mang, không biết chiếc card này có “ý nghĩa” gì nên đăng đàn hỏi ý kiến của các chị em bỉm sữa.

Ngay khi vừa đăng tải, 500 chị em hội bỉm sữa đã hào hứng đưa ra bình luận. Ám ảnh “con giáp thứ 13” khiến nhiều chị em đa nghi “hiến kế” cách để kiểm tra xem có phải chiếc card visit kia có điều gì mờ ám không. Thậm chí có “cao nhân” còn chỉ cho cô vợ cách kiểm tra lịch sử đăng nhập wifi để xem có tên của nhà nghỉ đó không.

Cô vợ hoang mang đăng đàn nhờ chị em cho ý kiến

Tuy nhiên, bên cạnh đó nhiều người cũng khuyên cô vợ nên bình tĩnh. Chị Mai Lan bình luận: “Mình nghĩ nếu bình thường vợ chồng bạn vẫn hạnh phúc thì đừng vì một chiếc card visit này mà nghi ngờ linh tinh. Có thể là chồng bạn cần đặt chỗ cho khách của cơ quan chẳng hạn, hoặc là bây giờ nhiều nơi vẫn phát card visit khách sạn, nhà nghỉ để quảng cáo mà.”

“Là đàn ông, tôi khuyên thật với các bà vợ là đừng nên làm quan trọng hóa vấn đề. Có ai đi vụng trộm lại để cả card nhà nghỉ trong túi laptop đâu. Đưa lên mạng xã hội thế này, có khi mấy bà vợ đa nghi ngồi với nhau lại tưởng tượng ra nhiều chuyện, về nhà nghi ngờ chồng rồi lại cãi nhau chứ chẳng đùa”, ông bố hai con Phạm Tuấn góp ý.

500 chị em bỉm sữa lập tức nhiệt tình góp ý

Trước đó cũng đã có nhiều pha “quên đồ” của anh em khiến các bà vợ phải “nóng máu” khi phát hiện. Một cô vợ trong lúc kiểm tra đồ của chồng đã phát hiện tờ hóa đơn karaoke hết gần 1,5 triệu đồng. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu chỉ có tiền hát và các món nhậu kèm, thế nhưng sự xuất hiện của các “món lạ” có tên: Thoa, Dung, Vi khiến cô vợ tức tốc đem lên mạng xã hội “mách” tội chồng.

Hóa đơn karaoke với những "món lạ" khiến cô vợ tức tốc lên hỏi ý kiến chị em.

Bức ảnh lập tức trở thành đề tài nóng cho các chị em xúm vào bình luận. Phấn lớn các ý kiến đều thể hiện sự lo lắng và ái ngại thay cho cô vợ tội nghiệp. Nhiều người còn nhiệt tình đưa ra các kế sách ngăn chặn chồng chơi bời gái gú, giữ gìn hạnh phúc gia đình.

“Chồng về là phải xử ngay, không thể để tình trạng này xảy ra được. Mình là phụ nữ, phải chịu bao nhiêu cực khổ rồi. Phải triệt ngay từ ban đầu luôn”.

“Thật ra, chẳng quán nào ghi thẳng như thế đâu. Người kinh doanh, họ cũng đâu dại. Nếu viết thế này, chẳng khác nào công bố với mọi người, cơ quan chức năng, quán của mình đang làm ăn phạm pháp”.

Một bức ảnh của cô gái trẻ khi phát hiện “dây lạ” trên ô tô của bạn trai cũng từng khiến cộng động mạng xôn xao. Chuyện là cô gái sau khi quay ra ghế lấy gối kẹp thì bỗng phát hiện ra chiếc dây áo lót trên xe của bạn trai. Vừa kịp chụp lại cái ảnh thì anh bạn đã cầm giật lấy và vứt ra ngoài cửa kính.

Phát hiện dây áo lót trong xe của người yêu, bạn sẽ làm gì?

Bức ảnh đã khiến hàng nghìn chị em xôn xao bàn tán. Nhiều người còn hài hước cho rằng "Dây an toàn dành cho ô tô loại mới nhất đây mà". “Em ơi đừng lo lắng, chắc là vòng cổ của cún nhà người yêu em thôi”.

Khó lòng trách được chị em vì dây áo lót vốn là đồ rất nhạy cảm, chẳng ai phát hiện thứ này trên xe chồng/người yêu mình mà có thể thản nhiên được.

Cánh đàn ông có đọc được những dòng chia sẻ trên cũng thông cảm với các chị vợ. Như ai đó đã từng đùa: “Chồng là thứ bán không ai cho, vứt đi không ai lấy, nhưng hở ra là mất”. Sự lộng hành của các “con giáp thứ 13” khiến chị em phải tăng cường tinh thần cảnh giác. Thế nhưng chị em cũng cần bình tĩnh khi phát hiện những biểu hiện hay “tang vật lạ”, đừng để một chuyện không đâu mà vợ chồng phải mâu thuẫn.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: chị em ,karaoke ,nhà nghỉ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP