Cộng đồng mạng

Chàng trai hí hửng khoe người yêu cũ lấy tên mình đặt cho con mới sinh, dân mạng tạt gáo nước lạnh 'lúc nó chửi con thì sao'

Câu chuyện hài hước của anh chàng khoe được người yêu cũ lấy tên đặt cho con trai đã khiến dân mạng bật cười.

Được người yêu cũ lấy tên mình để đặt cho con trai tưởng chừng là niềm hạnh phúc của rất nhiều người. Nhưng nếu bình thường thì không sao, lúc bà mẹ hờn giận hay trách mắng con trai mà gọi tên đứa con của mình thì đúng là tình huống trớ trêu vừa bi vừa hài

Status hài hước gây nhiều sự chú ý của chàng trai

Mới đây một anh chàng đã đăng một dòng status bày tỏ niềm hạnh phúc về điều này. Và ngay phía dưới là những lời troll lại của cộng đồng mạng đọc xong ai cũng phì cười.

Nhiều người ban đầu chúc mừng cho anh chàng nhưng sau đó nhận ra mọi chuyện có khi không đơn giản như vậy. Cái tên gắn liền với cuộc đời mỗi con người nên khi quyết định đặt tên con mình theo tên người yêu cũ hẳn cô gái cũng có nhiều suy nghĩ và ý đồ trong đó. Hẳn là giữa hai người phải có nhiều kỷ niệm lắm thì cô gái mới quyết tâm đặt như vậy.

Bạn Thúy Hà hài hước: “Đây đúng là thuyết âm mưu. Vì cô gái kia không làm vợ được nên bây giờ muốn làm… mẹ luôn”

Bạn Tú Bùi cũng thêm vào: “Đến khi tức giận thì ả lại mang tên người yêu cũ ra chửi thôi…May quá người yêu cũ mình đẻ con gái”.

Có bạn mách nước: “Thế mình cũng lấy vợ đi rồi đặt tên theo tên bồ cũ. Thế là hòa cả làng”.

Lại có bạn troll: “Tưởng bở à? Nhỡ có người yêu cũ khác trùng tên nên nó mới đặt vậy. Không phải đặt theo tên mày đâu”.

Cũng có nhiều nghi vấn đặt ra không biết có phải đây chỉ là một trò đùa của anh chàng trên để gây sự hài hước cho mọi người.

Đúng là được người yêu cũ đặt tên mình cho tên con cũng không phải chuyện sung sướng gì phải không nào? Không biết anh chàng này nên vui hay nên buồn đây?

Tác giả: Hà Anh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: người yêu cũ ,xôn xao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP