Cộng đồng mạng

Người yêu cũ nhờ chỉ cách viết đơn ly hôn, dân mạng thẳng thắng vạch rõ âm mưu phía sau

Trong khi cô gái vẫn quẩn quanh trong đầu với suy nghĩ nên giúp hay không thì cư dân mạng đã vạch trần được âm mưu chẳng hay ho gì của anh chàng người yêu cũ này.

Nếu người thương đã hóa người dưng rồi thì thì hầu hết chẳng ai còn muốn dây mơ rễ má gì với nhau. Thế nhưng một số thành phần người yêu cũ rất ba chấm vẫn muốn “xâm phạm” vào cuộc đời của người kia. Thế nên đừng tưởng chia tay là hết, vẫn còn nhiều tình huống tréo ngoe có thể xảy ra bất cứ lúc nào từ thành phần mang tên người yêu cũ đó.

Lời nhờ vả của người yêu cũ khiến dân tình “dậy sóng”.

Cụ thể, cô gái có tên T.T.V viết: “Người yêu cũ nhờ tư vấn và hỏi cách viết đơn ly hôn? Giúp hay không? Lấy giá gấp đôi vụ khác chứ các mày?”

Theo đó, cô gái T.T.V học luật và có vẻ đang làm công việc liên quan tới ngành học, do đó, anh chàng người yêu cũ nhờ tư vấn chuyện ly hôn. Chẳng rõ thật hư chuyện này là sao nhưng cô nàng nữ chính thì đang rất hoang mang và phải nhờ cả sự trợ giúp của dân mạng.

Sau bài viết này, dân mạng lập tức chia thành 2 phe với ý kiến khác nhau. Người cho rằng người yêu cũ hay là họ hàng của người yêu cũ thì cũng vẫn chỉ là khách hàng mà thôi và chốt luôn: “Người yêu cũ không làm gì ảnh hưởng thì coi đó như 1 người bạn, 1 người khách hàng nên giúp nhiệt tình. Giờ xã hội phải văn minh, không nên vì mấy chuyện xưa trả thù”.

“Chả tội gì từ chối job ngon, công sức như nhau mà lại được gấp đôi số tiền. Triển liền mày ơi”, thành viên Phan Hà Thảo hào hứng.

Tuy nhiên, một luồng ý kiến khác cho rằng, chắc chắn người đàn ông này có âm mưu phía sau và không nằm ngoài mục đích muốn”nối lại tình xưa” bằng chuyện nhờ tư vấn ly hôn. Họ cho rằng, đã là người yêu cũ thì tốt nhất nên tránh xa ra.

Người cũ từng thương thì cũng đã là người dưng rồi. Ảnh minh họa.

Từ đó nhiều ý kiến được đưa ra như “Muốn tư vấn thì không thiếu gì văn phòng luật sư, google đầy”, “Tốt nhất là không quan tâm kẻo mang tiếng mình ra. Đã là cũ thì don't care”, “Nó đang ngầm thông báo cho mày là nó sắp tự do rồi đấy. Lại gạ gẫm thôi”, “Seen not rep” nhé.

Chẳng rõ sau khi nhờ dân mạng trợ giúp cô gái này sẽ giải quyết ra sao với lời nhờ vả của anh chàng này nhưng rõ là nhận ra âm mưu của anh người yêu cũ thì cô gái nên cảnh giác.

Tác giả: Long Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP