Thể thao

Chân dung trợ lý ĐT Thái Lan có hành vi miệt thị HLV Park Hang Seo

Sau trận đấumột hành động không đẹp từ một thành viên Ban huấn luyện ĐT Thái Lan đã khiến ông nổi nóng.

Tối 19/11, tuyển Việt Nam có trận hòa với tỉ số 0-0 với Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu, HLV Park Hang Seo đã tiến về phía ban huấn luyện của tuyển Thái Lan để bắt tay HLV Akira Nishino, nhưng vị trợ lý người nước ngoài (Sasa Todic, HLV thủ môn) của HLV Nishino đã nói gì đó khiến chiến lược gia người Hàn mất kiểm soát.

Ngay lập tức, ông Park định lao thẳng vào đối phương, rất may HLV Nishino và trợ lý của hai đội đã can ngăn kịp thời nên không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra. Tại buổi họp báo sau trận đấu, nói về những va chạm này, HLV người Hàn Quốc cho rằng, đây có vẻ là chiêu tâm lý ĐT Thái Lan.

"Tình huống va chạm đó là một trợ lý của đối thủ, hình như không phải người Thái mà là người nước ngoài. Dường như Thái Lan muốn chơi đòn tâm lý. Trong quá trình chỉ đạo, tôi thấy anh ta thỉnh thoảng cười mỉa tôi. Nếu mà phải chiến đấu thì tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần để chiến đấu." HLV Park căng thẳng trong phòng họp báo.

Hình ảnh xúc phạm HLV Park. Ảnh: VNE

Theo tìm hiểu, vị trợ lý phía Ban huấn luyện ĐT Thái Lan va chạm với HLV Park Hang chính là HLV thủ môn Sasa Todic. Ông Sasa Todic năm nay 45 tuổi và là một cựu thủ môn người Serbia. Ông này không có thành tích gì nổi bật thời còn khoác áo ra sân và đã làm việc với ĐTQG Thái Lan được hơn 9 năm.

Một số góc quay và hình ảnh từ đường biên sân Mỹ Đình cho thấy, HLV thủ môn Sasa Todic đã không ít lần mỉa mai HLV Park Hang-seo khi nhà cầm quân người Hàn Quốc ra sát đường biên để chỉ đạo các học trò. Rồi khi thầy Park tiến lại bắt tay đồng nghiệp Nishino, ông Sasa Todic đã có một hành động khiếm nhã, thậm chí có thể coi là “vô giáo dục”, khi giơ bàn tay lên ám chỉ HLV của ĐT Việt Nam là “thằng lùn”.

Đây không phải lần đầu tiên ông Sasa Todic tranh cãi với HLV Park. Ở trận lượt đi giữa hai đội tại SVĐ Thammasat, giữa hai người cũng lời qua tiếng lại sau 1 tình huống trên sân. Cũng có thể vì lý do này, HLV thủ môn người Serbia đã có hành động không hay với người thầy của tuyển Việt Nam.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP