Giải trí

Chân dung bạn trai 9 năm Lý Nhã Kỳ vừa chia tay

Lý Nhã Kỳ chia tay bạn trai dù đã có đến 9 năm gắn bó. Trước đây, không ít lần, nữ diễn viên chia sẻ về người đàn ông này.

Thông tin Lý Nhã Kỳ chia tay bạn trai 9 năm vừa được chính người trong cuộc chia sẻ. Nữ diễn viên khẳng định 9 năm qua là khoảng thời gian đẹp đẽ. Khi xác nhận chuyện tình cảm tan vỡ, Lý Nhã Kỳ hé lộ người yêu tên Phúc.

Bạn trai của Lý Nhã Kỳ không lộ diện nhưng qua những chia sẻ của nữ diễn viên, khán giả phần nào hình dung ra người đàn ông này. Trên Dân Việt năm 2019, Lý Nhã Kỳ tiết lộ bạn trai kém cô 2 tuổi, không phải là đại gia mà chỉ làm việc bình thường.

Lý Nhã Kỳ bên bạn trai thời mặn nồng.

Cựu đại sứ du lịch còn cho biết, cô và bạn trai có 1 năm làm bạn, 8 năm hẹn hò. Trong mắt Lý Nhã Kỳ, bạn trai là người đáng yêu, có duyên, hiền lành, trầm tính, kiên nhẫn. Anh cũng ít nói, làm việc gì cũng cẩn thận và sống kín đáo.

Lý Nhã Kỳ khoe luôn được bạn trai cưng chiều dù cô có lúc nhõng nhẽo, ngang ngược, nghịch phá và cứng đầu. Ngoài ra, anh chưa bao giờ để Lý Nhã Kỳ phải ghen trong chuyện tình yêu. Vì tâm đầu ý hợp nên Lý Nhã Kỳ và bạn trai chưa từng giận nhau.

Chia sẻ trên Dân Việt về chuyện giấu kín chuyện tình cảm, Lý Nhã Kỳ khẳng định bạn trai chưa bao giờ bắt cô phải công khai hẹn hò. Anh sợ khi xuất hiện cùng Lý Nhã Kỳ thì cô sẽ bị phân tâm.

Theo lời kể của Lý Nhã Kỳ, bạn trai có dự định kết hôn từ 5 năm trước nhưng cô lại lẩn tránh. Tuy nhiên, đầu năm nay, nữ diễn viên thổ lộ cô đã muốn lập gia đình. Tuy nhiên, đám cưới không thể diễn ra khi cả hai quyết định chia tay.

Hiện tại, người hâm mộ tò mò lý do cuộc tình giữa Lý Nhã Kỳ và bạn trai 9 năm tan vỡ.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: lý nhã kỳ ,chia tay ,bạn trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP