Du lịch

CEO Phương Hằng từng “úp mở” chuyện đóng cửa vĩnh viễn Đại Nam, tiết lộ gây bàng hoàng về doanh thu của KDL này

Trước thông tin khu du lịch Đại Nam sắp được chuyển nhượng cho chủ mới, dân mạng mới chợt nhớ ra bà Phương Hằng đã đề cập đến ý định tương tự từ cách đây không lâu.

Những ngày gần đây, trên MXH đang xôn xao thông tin khu du lịch (KDL) Đại Nam sắp được chuyển nhượng cho chủ mới . Vụ việc bắt nguồn khi thấy phản hồi được cho là của chủ sở hữu KDL Đại Nam trên Google, trả lời lại các bình luận của người dùng.

Phản hồi được Google ghi chú “từ chủ sở hữu”

Ngay khi thông tin được lan toả, dân mạng bàn tán xôn xao, nhiều người lo lắng cho cho Đại Nam cũng như chủ nhân của KDL. Trong đó, một số người cũng nhanh chóng liên đới lại câu chuyện diễn ra cách đây khoảng 4 tháng. Khi đó, CEO Nguyễn Phương Hằng từng đã đề cập đến chuyện sẽ giải thể Đại Nam.

Cụ thể, trong một livestream cuối tháng 5, bà Phương Hằng chia sẻ: “Có thể chúng tôi sẽ dừng lại và đóng cửa Đại Nam vĩnh viễn và sẽ giải thể bớt một số công ty, chỉ giữ lại một hoặc hai công ty để duy trì quỹ hoạt động mổ tim”.

Thời điểm hé lộ thông tin này, đại gia Bình Dương đang phải chịu nhiều áp lực dư luận thông qua các buổi livestream trước đó. Không chỉ vậy, bà Phương Hằng còn tiết lộ một thông tin gây sốc về doanh thu Đại Nam: “Thực ra KDL Đại Nam là mảng kinh doanh không có lãi”. Bà Hằng và ông Dũng phải sử dụng nguồn tiền từ chỗ khác để duy trì hoạt động Đại Nam, phục vụ vì mục đích cộng đồng.

Cách đây không lâu, CEO Đại Nam cũng đã tuyên bố khoá các fanpage, kênh YouTube của Đại Nam, ngừng hoạt động quỹ mổ tim. Trong sáng 21/9, website của KDL Đại Nam cũng không thể truy cập mà không rõ lý do. Là một trong những công trình tự hào nhất của vợ chồng Huỳnh Uy Dũng - Nguyễn Phương Hằng, các nền tảng truyền thông của Đại Nam hiện đang có không ít bất lợi.

Tác giả: Thanh Phong

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP