Thể thao

CĐV xếp hàng cả đêm chờ lấy vé xem tuyển nữ Việt Nam đấu bán kết SEA Games 31

Rất nhiều người mang ghế ra xếp hàng giữ chỗ từ đêm ở các điểm phát vé trận bán kết bóng đá nữ SEA Games 31.

Giống như ở vòng bảng, ban tổ chức phát vé miễn phí cho cổ động viên vào sân vận động Cẩm Phả theo dõi trận bán kết môn bóng đá nữ. Các quầy vé mở cửa từ sáng nay (18/5) nhưng nhiều người xếp hàng từ đêm qua.

Từ 0h, lối đi được ban tổ chức xếp sẵn bằng hàng rào chắn đã có một hàng dài những người đến sớm để săn vé. Một số người mang ghế nhựa giữ chỗ, mang chăn chiếu để ngủ lại đây cả đêm hoặc về nghỉ ngơi rồi quay lại khi trời chưa sáng.

CĐV xếp hàng dài trước quầy vé sân Cẩm Phả. (Ảnh: PT)

Đến sáng sớm hôm nay (18/5), vài tiếng trước khi quầy vé mở cửa, trước sân vận động Cẩm Phả đã có một hàng dài người đứng chờ. Hình ảnh này giống như những gì diễn ra khi ban tổ chức phát vé trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia ở vòng bảng.

Khi đó, có đến hàng nghìn cổ động viên đã xếp hàng từ sáng sớm. Sân Cẩm Phả có sức chứa chừng 16 nghìn khán giả nhưng chỉ sau chưa đầy một tiếng phát vé, ban tổ chức thông báo hết chỗ.

Có người đặt ghế giữ chỗ từ đêm. (Ảnh: PT)

Đội tuyển nữ Việt Nam nhận được sự quan tâm, cổ vũ rất lớn từ người hâm mộ trong hành trình dự SEA Games 31 trên sân nhà. Trong 2 trận đấu vòng bảng gặp Philippines và Campuchia, các khán đài sân Cẩm Phả gần được phủ kín. Kể từ năm 2014 đến nay, đội tuyển nữ Việt Nam mới được thi đấu dưới bầu không khí như vậy trên sân nhà.

Đội tuyển nữ Việt Nam đứng đầu bảng A với thành tích toàn thắng 2 trận, ghi 9 bàn và chỉ thủng lưới một lần. Đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung ở vòng bán kết là Myanmar. Đây là kình địch mà đội tuyển nữ Việt Nam luôn gặp nhiều khó khăn trong những lần đối đầu trực tiếp.

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là vòng bảng Asian Cup 2022. Khi đó, đội tuyển Việt Nam giành được một trận hòa đầy khó khăn để có tấm vé vớt vào vòng tứ kết. Sau đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung tiếp tục chơi ấn tượng để giành quyền tham dự World Cup bóng đá nữ.

Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP