Thể thao

"Cậu bé Vàng" Maradona bị cảnh sát bắt giữ!

Huyền thoại bóng đá Diego Maradona đã bị cảnh sát bắt giữ ngay khi trở lại Argentina vì... nợ số tiền lên tới 5 triệu bảng!

Maradona và Rocio Oliva thủa còn mặn nồng!

Báo chí Argentina hôm qua (22/5) đưa tin, danh thủ Diego Maradona đã bị cảnh sát quê nhà bắt giữ ngay khi ông vừa đặt chân xuống sân bay Buenos Aries.

Lý do dẫn tới lệnh bắt giữ Diego Maradona là do “cậu bé Vàng” bị chính bạn gái cũ - Rocio Oliva, 30 tuổi khởi kiện. Cô gái tóc vàng bốc lửa này đã kiện Maradona ra tòa vì nợ cô 5 triệu bảng. Đây là số tiền Rocio Oliva cho rằng Maradona phải có trách nhiệm “đền bù kinh tế”, sau khi hai người chính thức đường ai, nấy đi sau 6 năm gắn bó.

Một số nguồn tin địa phương cho hay, Maradona đã bị cảnh sát thẩm vấn trước khi được tại ngoại nhờ đóng tiền bảo lãnh. Dự kiến vào ngày 13/6 tới đây, phiên tòa xét xử vụ kiện “tình, tiền” của Maradona sẽ diễn ra. Nhiều khả năng Maradona sẽ vắng mặt và luật sư của ông - Matias Morla sẽ tham dự phiên tòa.

Maradona hiện đang làm việc tại Mexico, nơi ông dẫn dắt CLB Dorados de Sinaloa.

Cựu danh thủ 59 tuổi này lần đầu gặp gỡ và làm quen với Rocio Oliva năm 2012, sau khi ly dị người vợ Claudia Villafane. Hai người tỏ ra tâm đầu, ý hợp vì Oliva từng là cầu thủ chuyên nghiệp, thi đấu cho một số CLB trong nước. Maradona đã mua nhà cho Oliva ở khu Bella Vista, thủ đô Buenos Aires.

Tuy nhiên, sau khi chấm dứt mối quan hệ với Oliva, Maradona đã bị đá ra khỏi chính căn nhà mà ông đã bỏ tiền ra mua tặng.

Tác giả: Đức Tiến

Nguồn tin: Báo VnMedia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP