Nhà đẹp

Căn hộ 50m² ngọt ngào đậm chất retro luôn ngập tràn ánh sáng

Dù chỉ rộng khoảng 50m² nhưng căn hộ mang phong cách retro rất riêng với không gian sống vô cùng thoải mái.

Căn hộ nhỏ 50m² của Helene tuy chẳng phải điển hình cho lối thiết kế kiểu Pháp nhưng lại mang một phong cách cá tính, rất riêng biệt. Gam màu hồng chủ đạo tươi sáng nhưng không giả tạo, nhẹ nhàng và hoài cổ, có vẻ đẹp yên bình nhưng đủ sức lay động lòng người.

Sơ đồ căn hộ 50m² của quý cô độc thân nước Pháp.

Không gian nhã nhặn mang đậm phong cách Pháp được thể hiện ngay từ lối vào. Khác với kiểu tủ thường thấy, tủ giày của Helene được tích hợp chung với tường. Phía trên tủ là một hộc tường lớn đặt những món đồ trang trí giúp cho không gian tại đây thêm phần sinh động.

Thiết kế tủ giày tích hợp vào trong tường giúp tiết kiệm diện tích.

Sống tại thành phố như Paris, không gian sống chẳng thể thiếu đi tính nghệ thuật. Một bức tranh tường pha trộn đầy màu sắc khiến bạn phải kinh ngạc khi vừa tiến bước vào căn hộ.

Bức tường trang trí đầy màu sắc khiến ai cũng phải trầm trồ khi đến căn hộ.

Nhà vệ sinh cho khách nằm ngay tại lối vào.

Một không gian ngập tràn ánh sáng, sơn tường màu hồng, sàn gỗ sáng màu và mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng là ấn tượng đầu tiên của bạn với phòng khách. Trên nền không gian tươi sáng, bộ ghế sofa màu đậm trông vô cùng nổi bật, hút mắt. Gam màu xanh lam thẫm và xanh olive góp phần mang đến nét hoài cổ cho không gian sinh hoạt này.

Không gian phòng khách tươi sáng, được sắp xếp gọn gàng.

Những chiếc ghế sofa mang đến nét hoài cổ cho căn phòng.

Nằm tại một góc nhỏ bên trong phòng khách là không gian dành cho việc đọc sách của Helene. Thiết kế hình vòm giúp tạo ra bầu không khí lãng mạn cho góc đọc sách này.

Một góc đọc sách nhỏ nằm trong phòng khách.

Giá sách cỡ lớn được đặt ngay cạnh góc đọc sách.

Bạn mong đợi điều gì nhất khi trở về căn nhà nhỏ của mình. Một bữa cơm ấm cúng, một lọ hoa tươi hay những chùm nắng ấm áp. Tất cả bạn đều thấy được tại thiết kế nhà bếp của căn hộ.

Không gian nhà bếp được sơn bằng gam màu kem. Thiết kế cửa kính lớn cho phép những tia nắng chiếu xuyên qua mang đến vẻ sáng sủa cho căn phòng.

Nhà bếp luôn ngập tràn ánh sáng vào ban ngày.

Tủ bếp đều được làm từ loại gỗ tự nhiên sáng màu cùng sàn nhà gạch lát màu be. Tất cả tạo nên cảm giác dịu nhẹ, dễ chịu mỗi khi chủ nhân căn hộ vào bếp nấu nướng.

Tủ bếp gỗ tự nhiên sáng màu mang đến vẻ đẹp dễ chịu cho căn bếp.

Phòng ngủ của Helene là một không gian tươi sáng và ấm cúng. Bộ ga trải giường màu vàng chẳng những tạo điểm nhấn mà còn cho thấy nét cá tính riêng của chủ nhân căn phòng.

Không gian phòng ngủ tươi sáng và ấm cúng.

Thiết kế bàn trang điểm gắn tường tiện ích giúp tiết kiệm được nhiều diện tích. Mỗi sáng, trong những tia nắng sớm, cô nàng có thể thoải mái trang điểm bên cửa sổ mà chẳng cần mở đèn.

Thiết kế bàn trang điểm gắn tường tiện ích giúp tiết kiệm được nhiều diện tích.

Bên ngoài phòng ngủ còn có 1 ban công nhỏ. Đây là nơi cô nàng được gần gũi với thiên nhiên khi bao quanh mình là những chậu cây xanh lớn nhỏ. Một chiếc ghế mây mang đến những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất bên ngoài ban công.

Chiếc ghế mây mang đến những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất bên ngoài ban công.

Tác giả: Vân Sam

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP