Số hóa

Cận cảnh phiên bản mạ vàng 18K, đính kim cương lấp lánh của iPhone 12 Pro Max

Không chỉ được mạ vàng, phiên bản iPhone 12 Pro Max đặc biệt còn được đính thêm kim cương khiến sản phẩm càng tinh tế, đắt giá và sang chảnh hơn.

Thời gian trước, các tín đồ công nghệ và fan hâm mộ nhà “Táo khuyết” ở Việt Nam không khỏi trầm trồ trước phiên bản mạ vàng 24K của chiếc iPhone 12 Pro tới từ Golden Ace. Theo giới thiệu, phần mặt lưng của máy được mạ vàng 24K dạng bóng, có phủ một lớp bảo vệ giúp điện thoại giảm nguy cơ trầy xước. Cạnh viền của máy và các chi tiết khác gồm phím tăng, giảm âm lượng, viền camera cũng được mạ vàng để máy trông đồng bộ hơn.

Chiếc iPhone 12 Pro mạ vàng 24K.

Một chiếc iPhone 12 Pro mạ vàng như vậy phải mất khoảng 83 giờ để hoàn thiện, trải qua nhiều công đoạn khác nhau như tháo lắp, chế tác các chi tiết, xử lý thủ công hay đánh bóng. Phía dưới mặt lưng của điện thoại được khắc ký tự, cho thấy đây là bản giới hạn số 1/500. Sản phẩm được bán với giá 106 triệu đồng.

Mới đây, cư dân mạng lại được phen xôn xao khi Golden Ace lại tiếp tục hé lộ phiên bản mạ vàng và đính kim cương của chiếc iPhone 12 Pro Max – mẫu điện thoại cao cấp nhất trong dòng iPhone 12 của Apple.

Hình ảnh chiếc iPhone 12 Pro Max mạ vàng 18K và đính kim cương mới được hé lộ.

Tương tự như chiếc iPhone 12 Pro trước đó, iPhone 12 Pro Max được mạ vàng toàn bộ từ mặt lưng tới khung viền. Tuy nhiên, thay vì sử dụng vàng 24K, iPhone 12 Pro Max chỉ được mạ vàng 18K. Kim cương sẽ được đính vào các vị trí quan trọng như cụm phím bấm, nút gạt bật/ tắt chế độ im lặng, phần viền camera và phần logo đặc trưng của hãng công nghệ Mỹ.

Được mạ vàng và đính kim cương, iPhone 12 Pro Max lại càng tinh tế và sang chảnh hơn.

Phiên bản iPhone 12 Pro Max mạ vàng, đính kim cương theo dự kiến chỉ có 500 chiếc. Hiện, công ty chế tác vẫn chưa tiết lộ giá bán của mẫu sản phẩm này. Tuy nhiên, dựa vào giá của chiếc iPhone 12 Pro trước đó, nhiều người đồn đoán mức giá của iPhone 12 Pro Max mạ vàng 18K và được đính kim cương ít nhất cũng sẽ cao bằng hoặc cao hơn nhiều so với con số 106 triệu.

Dòng điện thoại iPhone 12 được Apple ra mắt trong sự kiện hồi tháng 9 vừa qua, gồm 4 phiên bản iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Nhiều nguồn thông tin cho biết, cả 4 mẫu iPhone 12 chính hãng (mã VN/A) sẽ chính thức được bán ra tại Việt Nam vào ngày 27/11 tới. Nhiều đại lý và cửa hàng lớn đang liên tục cập nhật giá bán, đồng thời đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người mua.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP