Giải trí

Ca sĩ Dương Ngọc Thái tiết lộ chiêu ‘kỳ quái’ cưa đổ vợ kém 12 tuổi

Ca sĩ Dương Ngọc Thái lần đầu tiên bày tỏ chân tình trước mặt vợ và cho biết suốt 8 năm gắn bó chưa từng giận nhau một ngày.

Ca sĩ Dương Ngọc Thái và vợ Triệu Ái Vy.

Giải mã tri kỷ tuần này lại tiếp tục “giải mã” những câu chuyện tình yêu của showbiz Việt, cặp vợ chồng Dương Ngọc Thái và Triệu Ái Vy sẽ gửi đến chương trình một câu chuyện tình đẹp những cũng không thiếu những thăng trầm.

Dương Ngọc Thái được biết đến là một ca sĩ với những ca khúc trữ tình quê hương như Gọi đò, Thương lắm quê hương, Đưa đò,…Vợ anh - Triệu Ái Vy cũng là ca sĩ thuộc nhóm nhạc Honey năm xưa. Năm 2012, sau những ồn ào trong chuyện tình cảm thì anh và vợ đã tiến tới hôn nhân. Hiện tại cặp đôi đã có với nhau 2 thiên thần nhỏ vô cùng đáng yêu và một cuộc sống hôn nhân dù trải qua nhiều trắc trở nhưng vẫn hạnh phúc sau 8 năm chung sống.

Có vẻ như cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến vợ Dương Ngọc Thái khá cởi mở và vui vẻ khi chia sẻ những câu chuyện ngày xưa của 2 vợ chồng. Theo như Triệu Ái Vy chia sẻ, trước đây Dương Ngọc Thái vì muốn làm quen với mình mà đã kiếm cớ book show diễn trước 6 tháng, và liên tục có những hành động hỏi han, bắt chuyện nhằm gây sự chú ý với Vy. Dương Ngọc Thái cũng thẳng thắn thú nhận mình làm những chuyện “kỳ quái” là vì muốn gây sự chú ý với vợ. Cặp đôi khiến MC Khả Như khá ngạc nhiên khi tiến đến hôn nhân chỉ trong vòng 7 tháng quen nhau và có cuộc sống hôn nhân kéo dài 8 năm hết sức hạnh phúc.

Kể về cuộc sống hôn nhân của hai người, Dương Ngọc Thái không thể không thừa nhận tính xấu của mình chính là: “Quá nóng tính”. Tuy nhiên anh cho hay, từ khi có vợ con, anh bắt đầu học cách thay đổi tính xấu này đi, anh cũng không quên “ghi công” này cho bà xã, anh cho rằng, chính sự thấu hiểu, hiền lành và “không để bụng” của vợ đã giúp anh dần thay đổi tính xấu của mình. Triệu Ái Vy cũng đồng ý với chia sẻ của chồng và cho biết thêm: “Suốt 8 năm nay 2 vợ chồng không giận nhau nổi 1 ngày”.

Qua những chia sẻ hết sức chân tình của Dương Ngọc Thái và Triệu Ái Vy, người xem cũng có thể dễ dàng nhận ra tình cảm lớn lao và sự hy sinh mà Triệu Ái Vy dành cho chồng, cho gia đình. Dương Ngọc Thái qua lời nhận xét của Triệu Ái Vy cũng là một mẫu đàn ông của gia đình, biết thay đổi, yêu thương vợ con. Đó có lẽ là lý do khiến cho gia đình nhỏ này vẫn hạnh phúc đến ngày hôm nay.

Đến với những giây phút lắng đọng trong “Cảm ơn và xin lỗi”, Dương Ngọc Thái khiến bà xã Triệu Ái Vy không thể kiềm được nỗi xúc động khi nói ra hết những lời trong lòng mình mà trước giờ anh chưa từng nói. Dương Ngọc Thái cảm ơn những tình cảm và sự hi sinh của vợ, cũng không quên xin lỗi những lỗi lầm mà anh đã mắc phải trong suốt khoảng thời gian quen, cũng như cưới nhau. Triệu Ái Vy nghẹn ngào nói với chồng lời xin lỗi vì sự trẻ con của mình, không nén được xúc động, Triệu Ái Vi và Dương Ngọc Thái kết thúc những phút bày tỏ bằng một cái ôm đầy ấm áp.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP