Giải trí

BTV Ngọc Trinh xuất hiện xinh đẹp sau ồn ào về đời tư

Sau một thời gian ẩn hàng loạt ảnh, BTV Dương Ngọc Trinh đã đăng ảnh mới, mở lại phần bình luận trên facebook.

Dương Ngọc Trinh (SN1986) đã trở thành BTV đài VTV từ khi còn là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô từng dẫn dắt những chương trình quen thuộc như "Chuyển động 24h", "Bản tin tài chính",... Ngoài ra, người đẹp còn tham gia vào công việc biên tập, tổ chức sản xuất.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, Ngọc Trinh còn nổi tiếng độ sành điệu. Cuộc sống của Ngọc Trinh cũng là chủ đề nhiều người quan tâm dù hiếm khi khán giả thấy cô bật mí. Ngoài công việc, Ngọc Trinh còn phủ đầy trang cá nhân với những khoảnh khắc du lịch sang chảnh, đồ hiệu chất đầy.

Có thời gian, nhiều người xôn xao trước hình ảnh nữ BTV này cùng loạt siêu xe trị giá vài chục tỉ đồng. Dù vậy, cô nhanh chóng lên tiếng đính chính đây chỉ là một cảnh quay khi đang đi tác nghiệp của mình.

Vào tháng 8 vừa qua, BTV Dương Ngọc Trinh đã ẩn hàng loạt ảnh chỉ để ảnh năm 2014

Tuy nhiên, vào tháng 8 vừa qua, không rõ vì lí do gì, người hâm mộ phát hiện BTV Ngọc Trinh đã ẩn hàng loạt ảnh. Ảnh đầu tiên trên trang cá nhân của BTV Ngọc Trinh mà cư dân mạng nhìn thấy là ảnh từ tháng 4/2014. Bức ảnh cô chụp tại Mỹ. Ngoài ra, cô cũng để chế độ không cho người khác theo dõi và bình luận trên facebook của mình.

Ảnh mới của BTV Dương Ngọc Trinh trên trang cá nhân

Mới đây, BTV Ngọc Trinh đã mở chế độ theo dõi và bình luận trên facebook. Bên cạnh đó, nữ MC cũng đăng ảnh mới của mình và chia sẻ: "Hà Nội vào thu".

Loạt sao Việt và bạn bè khen ngợi nhan sắc của Dương Ngọc Trinh

Ở dưới bình luận, nhiều sao Việt như Xuân Lan, Hoa Thanh Tùng, Hồ Ngọc Hà Bảo Trâm...cùng loạt người hâm mộ khen ngợi nhan sắc của BTV Dương Ngọc Trinh. Bên cạnh đó, cô cũng hẹn cuối tuần này sẽ vào TP Hồ Chí Minh và gặp Hồ Ngọc Hà.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP