Giải trí

BTV Ngọc Trinh bị tố cố ý gây thương tích: Sự thật…mất sự nghiệp?

Nếu bị khởi tố tội cố ý gây thương tích, sự nghiệp của MC, BTV Ngọc Trinh có còn như xưa?

Ngày 29/8, theo nhiều nguồn tin, vụ án Cố ý gây thương tích liên quan đến BTV của Chuyển động 24h Ngọc Trinh đã được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội thụ lý giải quyết.
Trước đó, Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (Đài Truyền hình Việt Nam) đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với bà Dương Ngọc Trinh với lý do bà Dương Ngọc Trinh đang trong thời gian bị Cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng khởi tố.

Quyết định tạm đình chỉ công tác của BTV Ngọc Trinh.

Theo quyết định này, BTV Ngọc Trinh bị tạm đình chỉ công tác từ ngày 8/7/2020 đến ngày 28/7/2020. Tuy nhiên, Nhà báo Lê Quang Minh – Giám đốc Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (VTV) lại chia sẻ với Người Đưa Tin Pháp Luật rằng: “Việc Ngọc Trinh bị tạm đình chỉ công tác đã lâu rồi. Hiện tại, cô ấy vẫn tạm dừng công việc, không đến cơ quan làm việc nữa...".

BTV Ngọc Trinh sinh năm 1986, từng tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sau đó cô đầu quân về Đài Truyền hình Việt Nam và nhanh chóng trở thành gương mặt MC được nhiều người yêu mến qua chương trình bản tin Tài chính kinh doanh. Sau đó Dương Ngọc Trinh còn tham gia vào tổ chức sản xuất bản tin Chuyển động 24h.

Nữ MC xinh đẹp từng giành giải Người dẫn chương trình ấn tượng tại VTV Awards 2016.

Nữ MC, BTV Ngọc Trinh.

Không chỉ gây ấn tượng với khán giả nhờ chuyên môn và sự duyên dáng khi dẫn chương trình, Ngọc Trinh còn được mọi người chú ý bởi cuộc sống rất sang chảnh. Cô diện toàn đồ hiệu đắt tiền, đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

Có sự nghiệp vững chắc với công việc lý tưởng nhiều người mơ ước, tuy nhiên việc dính ồn ào lần này đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của Ngọc Trinh. Thậm chí người đẹp có nguy cơ đánh mất sự nghiệp nhiều năm gây dựng nếu bị khởi tố tội cố ý gây thương tích.

Tác giả: Thái An

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP