Nhà đẹp

Biệt phủ trị giá 1.000 cây vàng "hoàng tráng" của danh ca Ngọc Sơn

Ngôi nhà của danh ca Ngọc Sơn ở TP HCM được trang trí phong phú về phong cách, Đông Tây có đủ.

Trải qua gần 30 giữ ngôi "ông hoàng nhạc sến", Ngọc Sơn đã tích lũy được khối tài sản khổng lồ. Tại Sài Gòn, Ngọc Sơn sở hữu biệt thự mang tên Thiên Niên Kỷ toạ lạc đường Sương Nguyệt Anh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM. Ảnh: Ngoisao.

Căn biệt thự bề thế của danh ca Ngọc Sơn trị giá khoảng 1.000 cây vàng thời mới xây xong, giá trị hiện tại ước tính khoảng vài trăm tỷ đồng. Ảnh: Vietnamnet.

Tuy nhiên, chính nam danh ca cũng không nhớ con số chính xác vì thời điểm mua nhà cách đây khá lâu và đã nhiều lần sửa chữa, sắm sửa nội thất đắt tiền. Ảnh: Vietnamnet.

Ngay lối ra vào của biệt thự, nam danh ca Ngọc Sơn trang trí những bức phù điêu khắc chữ 'Hiếu thảo' và tám điều chân tình do chính anh viết ra. Ảnh: Ngoisao.

Ngọc Sơn cũng trồng nhiều cây kiểng trước hiên nhà. Ảnh: Vietnamnet.

Mấy năm trước, toàn bộ trong và ngoài biệt thự đều ốp đá xanh nhưng Tết 2020, Ngọc Sơn đã cho thay đá xanh bằng đá granite trắng khiến hầm để xe, bếp và phòng giúp việc sáng sủa hơn nhiều. Ảnh: Vietnamnet.

Phòng khách với bộ bàn ghế đồ sộ. Ảnh: Vietnamnet.

Danh ca Ngọc Sơn trang bị cả bàn bóng bàn vì yêu thích môn thể thao này. Ảnh: Ngoisao.

Chiếc xe đạp được nam nghệ sĩ treo ở một góc trong phòng khách như nhắc mãi thời trẻ túng thiếu, khó khăn.Ảnh: Vietnamnet

Không gian phòng ngủ ấm áp. Ảnh: Vietnamnet.

Trần nhà nhũ bạc, nhũ vàng với khắc nổi hình rồng và thiên thần. Ảnh: Vietnamnet.

Phòng thu âm của Ngọc Sơn với dàn máy đắt tiền, độ cách âm cao. Ảnh: Vietnamnet.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP