Cộng đồng mạng

Bị tiểu tam nhắn tin khiêu khích: "Ráng giữ chồng nha", cô vợ có tuyên bố cực sốc cùng toàn bộ bằng chứng lật mặt

Tiểu tam xin xỏ gỡ bài nhưng sau đó lại đi đồn đại linh tinh, người vợ không nhịn nổi đã có màn bóc phốt ầm ĩ.

Mới đây, một cô vợ đăng tải bài viết bóc phốt tiểu tam dám tìm đến nhà chính thất. Không chỉ thế, cô ta còn khiêu khích cho rằng chồng của người ta mê đắm mình.

"Mặc dù lúc đó em đang có chồng và con hẳn hỏi, em còn gửi kết bạn cho chị, chị hủy cả 2 lần em cũng gửi lại", cô vợ kể.

Bài viết được đăng tải.

Sau này, ả tiểu tam còn tuyên bố trước mặt ba mẹ anh chị người vợ rằng mình vô tội. Mình bị chồng người ta mê thôi chứ không có lỗi lầm gì.

Khi người vợ đăng bài lên facebook, tiểu tam qua xin lỗi và mong được tha thứ.

Thế nhưng dường như cô vợ càng tha thứ thì kẻ thứ ba càng lấn tới liên tục đặt điều nói xấu và bám riết chồng người ta. Chuyện đến tai cô vợ, nhiều người cũng nói cô nên xử lý triệt để tiểu tam nhưng cô vì con cái nên cố nhẫn nhịn. Càng nhịn càng bị lấn tới, hôm nay cô quyết xử lý triệt để.

"Ngày hôm nay, chị đăng em lên có nghĩa là chị cũng không bao giờ nghĩ sẽ xoá bài viết này như đã từng tha cho em ngày đó.

Nhịn bao lâu nay khiến chị thấy đủ rồi. Mà nhịn với kẻ không biết điều thì càng không thể", người vợ tuyên bố.

Cuối cùng cô cũng thách thức hẳn tiểu tam của chồng muốn gì thì cứ tiến đến. Nếu muốn kiện tụng cô cho mượn tiền thuê luật sư bởi không chịu được sự mặt dày, ăn không nói có của kẻ thứ ba nữa.

Đính kèm với bài viết chính là đoạn tin nhắn do kẻ thứ ba gửi đến.

"P. ráng mà giữ chồng nha em, đừng để chồng đi chọc ghẹo vợ người khác. Tối hôm qua em gọi và nhắn tin cho chị phải không? Chuyện nhà em tự giải quyết sao cho êm đẹp đừng làm phiền chị nha. Mất công ông xã chị lại làm ầm ầm như lần trước em cũng biết phải không", đây là tin nhắn của tiểu tam gửi cho cô vợ.

Tiểu tam nhắn tin đến mỉa mai chuyện giữ chồng.

Một mặt kẻ thứ ba nói mình bị oan nhưng mặt khác đến tận nhà tuyên bố chồng người khác mê đắm mình. Vậy nên mới có màn bóc phốt hôm nay.

Nhiều dân mạng đưa ra bình luận ngay dưới bài đăng. Đa số đều cho rằng, người vợ nên giải quyết vấn đề từ chính chồng mình. Nói gì thì nói, những chuyện ngoại tình phải xử lý triệt để từ chính trong nhà đã.

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

  Từ khóa: tiểu tam ,đánh ghen ,nhắn tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP