Cuộc sống

Bị phát hiện đi khách sạn với đồng nghiệp nữ, chồng "cò quay" đòi tiền sính lễ hồi cưới nhưng gặp đúng cô vợ quá "rắn"

Không chỉ ông chồng mà cô đồng nghiệp cũng có sự ngang ngược đến mức không ai có thể chấp nhận được!

Thứ đồ kỳ lạ trong túi chồng

Một cô vợ đã kể lại rằng, cuộc hôn nhân của mình đổ vỡ chỉ bằng một chuyến công tác ngắn ngày vào cuối tuần.

Cô vợ và chồng quen biết nhau qua mai mối của họ hàng, cưới nhau được 1 năm thì hai người sinh được 1 bé gái. Chính vì điều này mà mẹ chồng lẫn chồng cô luôn hằn học cô con dâu không biết đẻ con trai này. Dù chịu đủ sự lạnh nhạt từ nhà chồng, nhưng vì con mới sinh, vì gia đình êm ấm, cô vẫn cố lo toan tất cả.

Cô kể: “Lúc ở cữ, mẹ chồng biết là con gái không thèm chăm cháu, mẹ đẻ thì bận việc nhà không thể đến chăm. Người ta ở cữ mập mạp trắng trẻo, tôi ở cữ thì da dẻ nhăn nheo gầy sọp vì vừa phải làm việc nhà, vừa phải chăm con mới sinh. Tôi còn không dám thuê bảo mẫu vì sợ sau này con chỉ nhớ vòng tay của bảo mẫu mà không nhớ mùi sữa mẹ".

Ảnh minh họa.

Lúc con được 6 tháng tuổi thì chồng cô thường xuyên đi công tác. Hôm đó, sau khi đi công tác ngắn ngày ở tỉnh khác về, cô như thường lệ lấy quần áo bẩn của chồng đi giặt. Lúc kiểm tra xem trong túi quần, túi áo có giấy tờ gì không thì cô chợt thấy một tờ hóa đơn.

Tưởng không có gì lạ nên cô định vứt đi, nhưng nào ngờ, đó lại là một tờ hóa đơn thanh toán tiền thuê phòng đôi tình nhân!

Cô kể lại cảm giác của mình lúc đó: “Tôi bần thần cầm tờ hóa đơn một lúc lâu nhưng vẫn không tin vào mắt mình. Tôi thậm chí còn ngây thơ đến mức tự tìm lý do cho anh ta, nào là khách sạn hết phòng rồi, nào là nhân viên ở đó đặt nhầm phòng, hoặc là họ ở chung phòng nhưng cũng chẳng làm gì.

Sau khi an ủi bản thân xong thì tôi xem như không có chuyện gì tiếp tục bỏ quần áo vào máy giặt".

Màn xử lý chồng ngoại tình dứt khoát

Tuy ban ngày bình tĩnh như thế nhưng đến khuya cô vợ vẫn trằn trọc không thể ngủ được. Đến 2h sáng, cô vợ ngồi dậy với lấy điện thoại của chồng để kiểm tra tin nhắn. Bấm vào trang chủ phần mềm nhắn tin, cô bất ngờ khi thấy tin nhắn của một người con gái tên “Hà Thương”.

“Sau đó tôi bấm vào đọc hết tin nhắn thì mới biết đó là đồng nghiệp của anh ta. Hai người này dây dưa qua lại cũng được khá lâu rồi, nếu nhìn nội dung tin nhắn thì đúng là bắt đầu từ khi anh ta thường xuyên đi công tác ngắn ngày”, cô vợ phẫn nộ kể lại.

Ngay lập tức, cô vợ kết bạn với nữ đồng nghiệp để ba mặt một lời khi đã có đủ bằng chứng trong tay.

Cô vợ nói chuyện với ả nhân tình.

Cô vợ kể tiếp: “Sáng hôm sau thức dậy tôi đưa đoạn tin nhắn trên cho chồng xem. Anh ta vậy mà không nói một lời, xách balo đi hẳn 3 ngày 3 đêm, chặn số và chặn tất cả phương thức liên lạc từ tôi luôn.

Tôi không biết khoảng thời gian đó anh ta đi đâu làm gì, nhưng lúc anh ta liên hệ lại thì câu đầu tiên là đòi tiền cưới của nhà anh ta bỏ ra ngày xưa".

Người chồng dọa tố cáo vợ ra tòa.

Người vợ vẫn không hề nao núng. Chồng đã ngoại tình lại còn nghĩ mình đúng thì còn gì để nói nữa. Một mặt, cô âm thầm thu thập hình ảnh, đoạn tin nhắn và bằng chứng cặp đôi kia ngoại tình. Mặt khác, cô cũng tìm cách liên hệ với chồng của ả tiểu tam.

Khi gặp mặt và đưa cho anh ta xem bằng chứng vợ ngoại tình, người chồng phẫn nộ tột độ.

Cô vợ sung sướng kể lại: “Nghe nói sau đó gã chồng kia cho vợ mình 1 trận nên thân. Đồng thời họ cũng ly hôn ngay tức khắc. Về phần nhà tôi, khi ra tòa chồng liên tục đòi lại tiền cưới. Tuy vậy, khi tôi trình lên tòa bằng chứng anh ta ngoại tình thì hết nói. Anh ta tái mét, chắc nghĩ rằng dùng việc đòi tiền để tôi quyên đi vụ ngoại tình với đồng nghiệp. Cuối cùng, tôi được xử ly hôn và nuôi con. Chồng còn phải bồi thường cho tôi một khoản tiền nữa".

Đúng là trên đời chuyện gì cũng có thể xảy ra. Kẻ ngoại tình sẽ phải nhận hình phạt thích đáng cho hành vi phản bội của mình.

Tác giả: Mỹ Hạnh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP