Cộng đồng mạng

Bị đồn yêu với đại gia, hot girl Trâm Anh lập tức có động thái lạ

Sau khi tin đồn hẹn hò đại gia rộ lên, Trâm Anh lập tức phủ nhận và đăng tải dòng trạng thái lạ khiến dân mạng hết sức quan tâm.

Vừa qua, tin đồn hot girl Trâm Anh hẹn hò với đại gia ở Đà Lạt trong kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5 được nhiều dân mạng quan tâm.

Sự việc bắt nguồn từ đoạn clip ghi lại cảnh Trâm Anh có mặt ở thành phố Đà Lạt và bước lên siêu xe Mercedes G63 AMG có giá khoảng hơn 13 tỷ.

Từ đây, dân tình bắt đầu đồn đoán hot girl Trâm Anh có người yêu đại gia.

Sau đó, danh tính của vị đại gia đưa đón Trâm Anh bằng xe 13 tỷ cũng được các "thám tử mạng" nhanh chóng tìm ra.

Trâm Anh đã lập tức lên tiếng đính chính, khẳng định chiếc xe 13 tỷ là của một người bạn chứ không phải người yêu như dân tình đồn đoán.

Tuy nhiên, trước lời thanh minh của Trâm Anh, một số cư dân mạng vẫn vào trang cá nhân của cô và vị đại gia trẻ để bình luận "cà khịa".

Cực chẳng đã, mới đây Trâm Anh cũng đăng tải hình ảnh "chú bé mặt quạo" kèm theo chú thích "không thấy vui đâu nhé...".

Tuy nhiên, do không muốn làm mọi chuyện đi quá xa, Trâm Anh đã nhanh chóng xóa status này ngay sau khi đăng tải được ít giờ.

Trong khi Trâm Anh tỏ thái độ "quạo" thì chia sẻ trên facebook, chủ nhân chiếc siêu xe 13 tỷ cho biết, anh không muốn nổi tiếng, chỉ muốn một cuộc sống đơn giản và bình yên nên mọi người không nên lùm xùm phán xét, đồn đoán.

Hiện mọi "nhất cử, nhất động" trên trang cá nhân của Trâm Anh và bạn trai tin đồn của cô nàng đều được dân mạng đặc biệt quan tâm.

Đỗ Thị Trâm Anh (sinh năm 1996, quê Thanh Hóa) là hot girl có tiếng trên mạng xã hội. Cô được biết đến thông qua các chương trình "Nóng cùng World Cup 2018", "Mảnh ghép tình yêu".

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP