Cộng đồng mạng

Bị chê đúng "huyệt chí mạng", vợ tung chiêu khiến chồng "quẫn" cả tháng trời

Vợ tôi dỗi thẳng cẳng luôn. Nó đi thẳng về nhà ngoại, không cười thêm một miếng nào trong cuộc đùa này nữa. Nó không nhớ nó vừa ví tôi với con khỉ đột.

Dưới đây là những dòng tâm sự được một người chồng chia sẻ lên mạng xã hội sau một tháng "bữa cơm chan nước mắt". Theo lời kể, vợ chồng anh kết hôn khi còn trẻ tuổi nên cuộc sống vợ chồng là một chuỗi những chuyện có khi cười ra nước mắt. Cơn dỗi này chưa qua, cơn dỗi khác đã ập đến. Song người chồng cũng không ngờ lần này chỉ vì trót miệng chê vợ một câu mà để lại hậu quả quá nặng nề.

"Tình hình là tôi lấy vợ sớm nên vợ chồng tôi trẻ con, hay dỗi nhau đủ kiểu. Nhưng đến mức này, tôi nghĩ tôi sắp quẫn đến mức cắn lưỡi rồi.

Hôm trước 2 đứa trêu nhau, vợ bảo tôi dạo nay gầy quá, mặt giống con khỉ đột. Tôi bảo lại là em thì không vừa đâu, tăng cân nhanh như con lợn nhà bà Hà đến nơi rồi. Đúng là mồm nhanh hơn não.

Trót chê vợ béo, người chồng không ngờ bị giận dai đến vậy. (Ảnh minh họa)

Thế là cái gì cần đến cũng phải đến. Vợ tôi dỗi thẳng cẳng luôn. Nó đi thẳng về nhà ngoại, không cười thêm một miếng nào trong cuộc đùa này nữa. Nó không nhớ nó vừa ví tôi với con khỉ đột. Nó đóng gói hành lý về ngoại cầm hết chỗ tiền lương của tôi và đi nhanh như lúc nó bước vào đời tôi ấy các ông ạ.

Hôm nay cũng đã được gần 1 tháng kể từ hôm nó về nhà ngoại, lương tôi thì bị nó cầm hết. Mỗi ngày nó gửi xe ôm về cho tôi một nồi khoai và bát cơm nóng với lá thư thế này đây. Tôi sang ngoại thì không ai cho tôi gặp nó. Nó bảo giờ tôi phải hối lỗi đi, rồi nó sẽ về?

Tôi khuyên các ông đến một độ tuổi chín muồi thì cũng nên nghĩ đến việc lấy vợ nhưng chỉ nghĩ thôi, nghĩ thôi đấy nhé. Lấy thật là ăn cám đấy."

Lá thư của người vợ gửi cho chồng với giọng đầy hờn dỗi.

Ông chồng này đã được vợ cho ăn cơm canh khoai suốt cả tháng trời.

Phụ nữ vốn rất nhạy cảm, đặc biệt với những lời khen, chê liên quan đến ngoại hình. Đa phần các chị em luôn ao ước một thân hình mảnh mai, họ cho đó mới là biểu tượng của sự quyến rũ. Chính vì vậy, khi bị người khác, đặc biệt là người bạn đời của mình chê béo, phụ nữ thường rất dễ "xù lông".

"Chê vợ béo là sai lầm rồi ông ơi! Ông không biết các chị em sợ nhất là xấu và già à. Thôi thì coi như một bài học nhớ đời nhé".

"Giận mà vẫn còn nấu cơm cho ăn thế này là vẫn còn thương đó. Chứ nếu là em thì em cho nhịn luôn, dám ví vợ với lợn".

"Đúng là vợ chồng trẻ con, như tấu hài vậy. Mình cũng lấy chồng lúc mới học năm 2 đại học, giờ có 2 mặt con rồi vẫn chí chóe như thường".

Các chị em thường tự ti khi sở hữu thân hình mũm mĩm một chút song họ không biết rằng phụ nữ mập mạp có những cái hay rất riêng. Không giống với suy nghĩ của phụ nữ, đàn ông thường rất thiện cảm với mẫu phụ nữ có da có thịt. Họ cho rằng phụ nữ mũm mĩm một chút sẽ đem lại cảm giác rất tuyệt vời và dễ chịu.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP