Cộng đồng mạng

"Mây mưa" với gái làng chơi lây "bệnh xã hội" cho vợ, ông chồng vẫn lăng nhăng bất chấp với lí do :"đàn ông nào chẳng thế"

Sau khi sinh con với căn bệnh sùi mào gà lây từ chồng trong sự khinh miệt của các y bác sĩ, người phụ nữ này phát hiện chồng vẫn tiếp tục tìm đến các cô gái "bán hoa" để chơi bời. Khi bị chất vấn, người chồng lại chống chế với lý do "đàn ông ai cũng như thế".

Sùi mào gà là một căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm. Nó khiến nạn nhân đau đớn, ảnh hưởng tới sức khỏe và cả tinh thần của người bệnh. Trên các diễn đàn dành cho phụ nữ, chỉ cần đánh từ khóa "sùi mào gà" là sẽ ra hàng loạt những topic bàn luận về căn bệnh này của các mẹ bỉm sữa. Mà đáng thương thay, hầu hết các chị em phụ nữ đều lây căn bệnh này từ...chồng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng của một người phụ nữ giấu tên kể về quá trình sinh con khi phát hiện bản thân lây sùi mào gà từ chồng của mình. Cô cho biết cô lấy chồng năm 22 tuổi, 1 năm sau thì có bầu.

Tuy nhiên, chưa kịp tận hưởng niềm vui thì bác sĩ thông báo cô bị bệnh sùi mào gà. Khẳng định bản thân chưa từng quan hệ với người đàn ông nào khác ngoài chồng, cô đau đớn khi phải chấp nhận sự thật là chồng mình mang căn bệnh quái ác ở ngoài xã hội về nhà rồi lây cho vợ.

"Đến ngày đi đẻ, tao phải mổ chủ động, không được sinh thường vì sợ bị lây sùi mào gà sang con. Trên đầu tao được bác sĩ treo 1 cái biển chú thích (bệnh xã hội: sùi mào gà). Y tá và hộ lý bệnh viện còn ghẻ lạnh không dám động vào tao để vệ sinh sau mổ. Tao nhục nhã, tao xấu hổ nhưng thôi vì con nên tao vượt qua hết." Cô nàng tâm sự.

Sau khi biết chuyện, mẹ chồng của cô cũng chỉ cho tiền con trai chữa bệnh mà không quan tâm con dâu với cháu. Cô nàng đành cầu cứu mẹ ruột. Hơn 2 năm sau khi trị dứt bệnh, cô nàng lại tiếp tục phát hiện chồng đi tìm những cô "gái bán hoa" để chơi bời. Khi bị vợ chất vấn thì anh chàng này tỉnh bơ thanh minh :"Vợ hỏi tất cả thằng đàn ông trên đời này, ai không đá p.ɦ.ò không".

Tin nhắn người chồng vô trách nhiệm nhắn cho vợ.

Sau khi câu chuyện được cô nàng đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng cả nam lẫn nữ đều bày tỏ sự phẫn nộ với người chồng vô trách nhiệm, lăng nhăng này. Thậm chí, có cư dân mạng còn nổi nóng với cả cô vợ vì không hiểu sao biết chồng lăng nhăng sùi mào gà mà vẫn chưa li dị. Một số cư dân mạng khuyên nhủ cô vợ nên nhanh chóng li hôn chồng, sống cách ly và không được cho phép chồng đụng vào con vì có thể con sẽ bị lây bệnh qua đường vết thương hở thông thường. Câu chuyện của cô gái này cũng khiến rất nhiều chị em sợ tuyên bố không bao giờ lấy chồng.

Rất nhiều cư dân mạng cho rằng cô nàng nên li dị chồng gấp kẻo lại mang vạ vào thân.

Tác giả: Dung

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP