Nhà đẹp

Bên trong căn nhà đắt nhất New Zealand

Một căn penthouse sang trọng tại thành phố Auckland, New Zealand được rao bán từ giữa tháng 5 với mức giá khoảng 24 triệu USD.

Căn penthouse nằm tại tầng 53 và 54 của cao ốc Pacifica. Đây là tòa tháp chung cư cao nhất New Zealand (178 m), được khởi công vào năm 2017. Pacifica có tổng cộng 285 căn hộ, một khách sạn xa xỉ cùng một khu mua sắm rộng rãi.

Với diện tích lên đến hơn 1.200 m2, penthouse này là căn hộ rộng nhất tại Pacifica. Với mức giá 24 triệu USD, nó sẽ trở thành căn nhà đắt nhất từng được bán ở New Zealand. Kỷ lục trước đó thuộc về một biệt thự 7 phòng ngủ, giá 23,2 triệu USD, được xác lập trong năm 2013.

Mức giá này khiến căn penthouse trở nên đắt đỏ ngang bằng với các căn hộ cao cấp, xa hoa tại những trung tâm tài chính lớn trên thế giới như New York (Mỹ), London (Anh) và Singapore.

Tầng một của căn penthouse bao gồm những không gian sinh hoạt, tiếp khách như nhà bếp, phòng ăn mang khuynh hướng cởi mở, phòng khách thoáng đãng, và một khu vực giải trí, thư giãn sang trọng.

Tầng 2 là các không gian riêng tư của gia chủ với 5 phòng ngủ, phòng tập thể dục, phòng tắm hơi và khu vực spa.

Ngoài ra, penthouse còn được trang bị hàng loạt tiện ích hào nhoáng khác, nổi bật. Trong số đó, phải kể đến phòng truyền thông và thư viện.

Những bức tường bằng kính bao quanh giúp gia chủ thoải mái ngắm nhìn khung cảnh thành phố nhộn nhịp cùng màu sắc thiên nhiên phong phú của vịnh Hauraki.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP