Thể thao

Bầu Đức: ‘Vô địch SEA Games mừng hơn cả Á quân U23 châu Á hay AFF Cup 2018’

Bầu Đức đặc biệt ấn tượng và hào hứng với chiếc huy chương vàng lịch sử ở đấu trường SEA Games của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trong dịp đầu năm mới Canh Tý, ông chủ CLB Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức đã có những chia sẻ về bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo và những dự định cho tương lai.

Bầu Đức cho biết, chiếc huy chương vàng SEA Games 30 khiến bản thân ông cảm thấy vui mừng và sung sướng hơn so với danh hiệu Á quân U23 Châu Á hay chức vô địch AFF Cup 2018.

Theo PLO, Bầu Đức chia sẻ: "Nói thật là SEA Games này tôi còn mừng hơn cả hồi á quân U-23 châu Á hay vô địch AFF Cup 2018 đội hình có nhiều cầu thủ HA Gia Lai ra sân. Ngay từ những ngày đầu mở Học viện JMG và sau đó mời ông Park, tôi vẫn tin rằng phải có ngày hôm nay. Chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

Lúc mới đưa ông Park về, tôi chỉ mong Tết nào ông cũng tặng cho tôi một món quà ý nghĩa, đánh dấu từng cột mốc, trang sử mới cho bóng đá Việt Nam. Ba năm qua kể từ khi có ổng, năm nào tôi cũng được tặng quà…".

Bầu Đức và HLV Park góp công lớn vào chiến tích giành HCV lịch sử ở đấu trường SEA Games

Trong khi đó, chia sẻ trên trang Saostar, HLV Lê Thụy Hải cho rằng ông Park đã nâng tầm bóng đá Việt Nam.

“Trong hai năm qua, HLV Park Hang Seo đã góp phần nâng tầm bóng đá Việt Nam. Từ ngày có ông Park thì các cầu thủ Việt Nam tiến bộ rõ rệt từ tâm lý đến tinh thần thi đấu. Các cầu thủ Việt Nam “lột xác” so với quá khứ. Ông Park đã thay đổi bóng đá Việt Nam một cách rất rõ ràng”, HLV Lê Thụy Hải nói.

Dưới thời HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam liên tiếp hái quả ngọt, U23 Việt Nam giành Á quân U23 châu Á 2018, bán kết ASIAD 18, U22 Việt Nam giành HCV SEA Games. Tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, sau đó vào tứ kết ASIAN Cup 2019, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đang đứng đầu vòng loại World Cup 2020 đồng thời bất bại ở khu vực Đông Nam Á.

Cũng theo ông Hải giờ bóng đá Việt Nam tự tin đối đầu với các đội bóng mạnh của châu lục:

“Vị thế của bóng đá Việt Nam đã thay đổi rất nhiều. Các cầu thủ bây giờ chơi bóng tự tin với các đội hàng đầu châu lục, không còn e ngại hay tự ti, ngược lại các em đá tự tin và bản lĩnh. Đó là cái hay của ông Park…”, HLV Lê Thụy Hải nói trên trang Saostar.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP