Pháp luật

Bắt nóng đối tượng nhiều tiền án chuyên mua bán ma túy với thủ đoạn tinh vi

Sáng 24/10, thông tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, Công an thành phố vừa phá thành công chuyên án “MT0319”, bắt quả tang đối tượng Trần Văn Sơn đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đối tượng Trần Văn Sơn tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Công an thành phố Hà Tĩnh)

Không chỉ là con nghiện lâu năm, đối tượng Trần Văn Sơn (SN 1987, trú tại TDP3, phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh), chuyên nhập và cung cấp ma túy cho nhiều con nghiện khác trên địa bàn. Y sử dụng nhà riêng ở cuối con ngõ trên đường Hà Huy Tập, lối sau thông ra hồ Bồng Sơn để làm nơi giao dịch.

Đây là nơi tập trung nhiều đối tượng nghiện đến mua ma túy của Sơn rồi ra bãi đất trống cạnh hồ để sử dụng. Khi bị phát hiện, con nghiện sẽ vứt xuống hồ để phi tang, gây khó khăn cho việc bắt giữ của cơ quan Công an.

Nắm được tình hình hoạt động của đối tượng, đầu năm 2019, Công an thành phố đã xác lập chuyên án mang bí số “MT0319” với mục tiêu bắt giữ Trần Văn Sơn, để ngăn chặn việc reo giắc “cái chết trắng”.

Vào lúc 7h15 ngày 22/10/2019, sau quá trình trinh sát mật phục, Ban chuyên án quyết định bắt quả tang đối tượng Sơn tại khu vực gần Trường Mầm non Nguyễn Du Plus (thuộc địa bàn phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh).

Khám xét tại chỗ, lực lượng chức năng thu giữ 01 gói chất bột nén và 01 túi nilon chứa 46 gói nhỏ chất bột nén màu trắng, nghi là ma túy để bán cho các đối tượng khác.

Tang vật thu giữ. (Ảnh: Công an thành phố Hà Tĩnh)

Kết quả giám định cho thấy, chất bột nén màu trắng nói trên là heroin, với tổng khối lượng 7,5g.

Khám xét nhà đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ thêm 01 cân tiểu ly và 01 kim tiêm đã qua sử dụng.

Tại cơ quan điều tra, với những tài liệu chứng cứ thu thập được của cơ quan chức năng, Trần Văn Sơn đã khai nhận hành vi mua bán trái phép chất ma túy của mình.

Được biết, đối tượng Trần Văn Sơn đã có 04 tiền án về cưỡng đoạt tài sản, cướp tài sản, bắt giữ người trái pháp luật và từng bị đưa vào cơ sở giáo dục 24 tháng.

Hiện Công an thành phố đang tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý đối tượng nghiêm minh trước pháp luật.

Tác giả: Dương Cầm

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP