Giải trí

Bảo Thy: Mọi thông tin kết hôn không phải từ tôi đều là tin đồn

Bảo Thy lần đầu lên tiếng về thông tin kết hôn vào tháng 11 này. Cô không phủ nhận nghi vấn cưới xin nhưng khuyên khán giả không nên nghe tin bên lề.

Mới đây, Bảo Thy góp mặt trong một đêm nhạc hội ở TP. HCM. Không chỉ mang đến những bài hit trong giai đoạn đầu của sự nghiệp, Bảo Thy còn lần đầu lên tiếng về việc bị đồn kết hôn trong những ngày qua.

Trước hết, Bảo Thy thừa nhận sẽ ra MV trong thời gian tới nhưng khẳng định không dùng chuyện riêng tư để PR. Nữ ca sĩ nói cô luôn kín tiếng chuyện đời tư, muốn được khán giả biết đến qua việc lao động nghệ thuật và những dự án của mình.

Bảo Thy khuyên khán giả không nên nghe tin bên lề.

“Từ trước đến nay, trong mọi thông tin về chuyện kết hôn hay lên xe hoa, tôi đều nói với khán giả của mình sẽ gửi đến họ những thông báo chính thức từ tôi. Thế nên, những điều mọi người nghe từ các nguồn không phải xuất phát từ tôi thì đó cũng chỉ là tin đồn”, Bảo Thy cho hay.

Hiện tại, Bảo Thy bận rộn chuẩn bị cho sản phẩm trở lại. Nữ ca sĩ 8X tiết lộ đây sẽ là dự án được đầu tư nhiều nhất và quy mô hoành tráng nhất trong sự nghiệp. Cô không ngại chi mạnh để có sản phẩm ưng ý đánh dấu sự phá cách trong âm nhạc lẫn hình ảnh của mình.

"Thế nên, từ đây đến khi MV ra mắt, sẽ không có thông báo nào liên quan đến chuyện kết hôn”, Bảo Thy khẳng định. Cô hứa không giấu giếm chuyện riêng tư nhưng sẽ đề cập ở thời điểm khiến mình thấy thoải mái và thích hợp nhất.

Bảo Thy bị nghi lộ thiệp cưới.

Tháng 11 này, showbiz rộn ràng với đám cưới của ca sĩ Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc, nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh... Bên cạnh đó, Bảo Thy cũng bị đồn sắp lên xe hoa.

Cụ thể, khi trò chuyện với bạn thân, Bảo Thy được người này tiết lộ sắp về Việt Nam để tham gia một sự kiện rất đặc biệt. Trước đó, nữ ca sĩ từng khoe ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út. Những chi tiết này được một nguồn tin xâu chuỗi và kết luận: Bảo Thy sẽ làm đám cưới với vị đại gia siêu giàu xứ Nghệ vào ngày 25/11 sắp tới.

Trong cập nhật mới nhất, một nguồn tin đã công bố ảnh chụp thiệp cưới được cho là của Bảo Thy (tên thật Trần Thị Thúy Loan) và người đàn ông tên Nguyễn Phan Linh. Theo thông tin ít ỏi từ tấm thiệp, Bảo Thy sẽ tổ chức đám cưới với ông xã vào ngày 15/11.

Nguồn tin này cũng cho rằng, Bảo Thy và ông xã Phan Linh có tên thánh lần lượt là Teresa và Giuse vì cả hai đều theo Công giáo.

Nếu tấm thiệp cưới là thật thì Bảo Thy chỉ còn chưa đầy nửa tháng để chuẩn bị cho tất cả: dự án âm nhạc đánh dấu bước ngoặt sự nghiệp và hạnh phúc riêng.

Tác giả: Gia Bảo

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP