Giải trí

Cường Đô La - Đàm Thu Trang mong sớm sinh con như nhóm bạn thân

Một ngày sau khi sinh con thứ 2 là bé BiBoy, Diệp Lâm Anh cùng gia đình tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái đầu lòng. Bữa tiệc có sự tham gia của vợ chồng Đàm Thu Trang.

Qua mạng xã hội, những người bạn thân thiết với Diệp Lâm Anh là Đàm Thu Trang, stylist Pông Chuẩn tiết lộ việc cô vừa sinh em bé thứ 2. Theo đó, con trai của nữ diễn viên được đặt tên ở nhà là BiBoy. Đặc biệt, chỉ một ngày sau sinh, cô tổ chức tiệc mừng một tuổi cho con gái đầu lòng Boorin.

Người thân, bạn bè có mặt chúc mừng vợ chồng nữ diễn viên. Đàm Thu Trang chia sẻ những tấm hình kỷ niệm trong bữa tiệc và viết: “Cô gái của tớ, my superwomen. Chúc mừng gia đình em bé Boorin đã đón thêm thành viên mới bé BiBoy. Cũng xin nhà cậu tạm thời đi chậm chậm lại đợi nhà tớ với nhé, cả gia đình sống vội của Thanh Hoa Đỗ (PV: tài khoản của stylist Pông Chuẩn) nữa”.

Diệp Lâm Anh xuất hiện chỉn chu sau khi sinh con thứ hai. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chúc mừng nữ diễn viên.

Trong khi đó, ở phần bình luận, Đàm Thu Trang tiết lộ cô muốn nhanh chóng gia nhập hội "những bà mẹ bỉm sữa" giống bạn bè của mình. Cụ thể, khi một người bạn hỏi về dự định sinh con, bà xã Cường Đô La trả lời: “Em đang phấn đấu đua theo đây”.

Cường Đô La cùng bà xã đến chúc mừng bạn bè thân thiết.

Trong khi đó, stylist Pông Chuẩn chia sẻ: “Diệp Lâm Anh đúng là super mom trong lòng bọn mình. Hôm nay sinh nhật chị Boorin thì hôm qua vừa sinh ra em Biboy. Vậy mà vẫn tới sinh nhật Boorin vì thương con mới tròn một tuổi đã làm chị. Đúng là chỉ có những người mẹ mới làm được”.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tham gia nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát và nhảy múa. Cô kết hôn vào tháng 5/2018 với ông xã kém một tuổi. Tháng 11/2018 cô sinh con gái đầu lòng, đặt tên là Boorin. Trong giai đoạn mang bầu con thứ 2, cô vẫn chăm chỉ tập yoga và giữ được vóc dáng thon gọn không bị phù nề hay phát tướng.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP