Thể thao

Báo Thái Lan: “Đội tuyển Việt Nam thiếu chân sút nên gọi lại Anh Đức”

Cho dù đội tuyển Việt Nam đã huỷ tập trung, sau khi vòng loại World Cup được dời sang năm sau, nhưng danh sách mới đây của đội tuyển, với cái tên Anh Đức vẫn khiến báo chí Thái Lan chú ý.

Dẫn nguồn từ truyền thông Việt Nam, tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan Siam Sport viết: “Một điểm khá thú vị trong danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam, đó là HLV Park Hang Seo gọi lại tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức”.

“Cầu thủ năm nay 34 tuổi này chỉ mới ra sân duy nhất 1 lần ở giải trong nước vào ngày 20/7 vừa rồi, sau khi anh rời CLB B.Bình Dương (để đến HA Gia Lai – PV)” – Siam Sport viết thêm.

Việc Anh Đức vẫn được HLV Park Hang Seo tin tưởng khiến báo Thái ngạc nhiên

Rồi tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan giới thiệu về tiền đạo số 1 của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018: “Anh Đức đã có 32 lần khoác áo đội tuyển, ghi được 12 bàn. Anh Cũng có 13 năm chơi bóng cho CLB B.Bình Dương, ghi được 116 bàn qua 335 trận khoác áo CLB này”.

“Ở trận đấu gần nhất trong sắc áo đội tuyển hồi tháng 11 năm ngoái, Anh Đức vào sân thay cho Tiến Linh ở phút 84, sau đó nhận 1 thẻ vàng. Trận đấu đấy đội tuyển Việt Nam hoà Thái Lan 0-0, trong khuôn khổ vòng loại World Cup” – vẫn là thông tin từ tờ Siam Sport.
Cũng theo tờ Siam Sport thì sở dĩ HLV Park Hang Seo gọi lại tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức vì đội tuyển Việt Nam đang thiếu chân sút chất lượng cao.

Trước đó, đội bóng của HLV Park Hang Seo dự định tập trung từ ngày 18/8, tập trung trong khoảng 1 tuần, để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á, theo lịch cũ diễn ra trong tháng 10 và tháng 11.

Tuy nhiên, do vòng loại World Cup đã bị dời sang năm 2021, nên đợt tập trung tới đây của đội bóng trong tay HLV Park Hang Seo cũng bị huỷ. Riêng thông tin này thì Siam Sport chưa cập nhật.

Tác giả: Thiện Nhân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP