Thể thao

Báo Pháp chấm điểm rất thấp cho Quang Hải

Tờ Sud Ouest (Pháp) chỉ chấm Quang Hải 3 điểm trong trận đấu với Le Harve. Đây là điểm số thấp nhất của Pau FC.

Đêm qua, Pau FC đã bước vào trận đấu ở vòng ba Ligue 2 gặp Le Harve. Đây là trận đấu thứ hai liên tiếp, Quang Hải được bố trí thi đấu chính thức. Ở trận này, tiền vệ người Việt Nam thi đấu trong 63 phút và chưa tạo ra điểm nhấn.

Quang Hải được chấm 3 điểm sau trận đấu với Le Harve (Ảnh: Pau FC).

Theo thống kê, ở trận đấu này, Quang Hải có 20 lần chạm bóng, thực hiện 14 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 71% và thực hiện một đường chuyền kiến tạo cơ hội. Tuy nhiên, Quang Hải chỉ tranh chấp thành công 33%.

Tờ Sofa Score đã chấm Quang Hải 6,7 điểm. Đây là điểm số khá so với mặt bằng chung của Pau FC. Tuy nhiên, điều đáng nói, tờ Sud Ouest (Pháp) chỉ chấm tiền vệ người Việt Nam 3 điểm. Đây là điểm số thấp nhất của Pau FC.

Trước đó, Quang Hải được chấm 4 điểm trong trận đấu với Dijon. Vấn đề ở chỗ, trước Le Harve, ngôi sao sinh năm 1997 đã thi đấu tự tin hơn, mạnh dạn cầm bóng và tạo ra những đường chuyền táo bạo hơn. Dù vậy, anh lại nhận điểm thấp hơn.

Quang Hải vẫn chưa tạo ra cú hích đủ lớn (Ảnh: Pau FC).

Người được chấm điểm cao nhất của Pau FC trong trận đấu với Le Harve là thủ thành Alexandre Olliero với 7 điểm. Đây là điểm số xứng đáng bởi người gác đền này có hàng loạt pha cứu thua mười mươi.

Sau trận đấu, HLV Didier Tholot hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. Ông nói: "Chúng tôi xứng đáng có được bàn thắng gỡ hòa. Trong hiệp hai, toàn đội đã thi đấu chắc chắn và gắn kết hơn. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng các cầu thủ đã dứt điểm không tốt nhưng điều quan trọng là đội bóng duy trì được tinh thần đoàn kết.

Chúng tôi đã vượt qua được rào cản tâm lý. Điều đó giúp cho các cầu thủ thể hiện mình và đã ghi được bàn thắng".

Sau ba trận đấu, Pau FC vẫn chưa có được chiến thắng. Họ đang tạm xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng với 2 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, Pau FC sẽ gặp Sochaux vào lúc 00h00 ngày 21/8 (theo giờ Việt Nam).

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP