Thể thao

Con trai bầu Hiển nói lời gan ruột về vụ Quang Hải, hé lộ chuyện xảy ra trên bàn đàm phán

Việc Quang Hải rời đi khiến Hà Nội FC gặp phải tổn thất lực lượng không nhỏ. Tuy nhiên đội bóng Thủ đô chấp nhận để điều này xảy ra. Lý do ở phía sau là gì?

"Ngay từ khi chúng tôi tiếp cận và thảo luận với Hải về chuyện gia hạn hợp đồng vào cuối năm trước, cậu ấy đã luôn đề đạt, bày tỏ về ước mơ được một lần được thi đấu ở châu Âu.

Sau đó, chúng tôi cũng xác định rằng sân chơi V.League không còn phù hợp với Quang Hải nữa. Vì vậy, không hẳn là đàm phán thất bại, mà chúng tôi luôn muốn tạo điều kiện, chắp cánh cho Hải thực hiện ước mơ. Chỉ tiếc rằng V.League đã vắng bóng Hải", chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Vinh Quang tiết lộ trong cuộc trò chuyện mới đây trên Tạp chí Bóng đá.

Quang Hải ôm chào tạm biệt chủ tịch Đỗ Vinh Quang trong trận đấu chia tay Hà Nội FC.

Trên thực tế, Hà Nội FC rất trông chờ vào việc Quang Hải có thể ở lại để cùng đội bóng chinh phục những mục tiêu lớn. Hai bên cũng đã có nhiều cuộc gặp để thảo luận, lắng nghe ý kiến của nhau. Tuy vậy, cuối cùng việc gia hạn hợp đồng đã không thể xảy ra.

Nhận định về việc để Quang Hải ra đi, con trai bầu Hiển thừa nhận điều này ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng đội hình của Hà Nội FC. Tuy vậy, đội bóng Thủ đô đang nỗ lực để thích nghi với cuộc sống không Quang Hải.

Dù gặp xáo trộn về lực lượng, Hà Nội FC vẫn hướng tới mục tiêu giành chức vô địch V.League và Cúp Quốc gia ở mùa giải năm nay. Trải qua 7 trận đã đấu, thầy trò HLV Chun Jae-ho tạm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 14 điểm (thắng 4, hòa 2, thua 1), bằng điểm với đội đầu bảng Hải Phòng nhưng đá ít hơn 1 trận.

Về phía Quang Hải, tiền vệ này cũng đang cho thấy sự hòa nhập tốt tại Pau FC. Trong những trận giao hữu trước mùa giải, cầu thủ 25 tuổi liên tục được HLV Didier Tholot trao cơ hội và đã có được 1 bàn thắng, 1 kiến tạo.

Tác giả: Linh Đan

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP