Trong tỉnh

Báo động tình trạng vượt đèn đỏ tại ngã 4 Nghi Kiều (Nghi Lộc) giao nhau đường N5

Tình trạng người tham gia giao thông cố tình vượt đèn đỏ đã và đang diễn ra tại ngã 4 Nghi Kiều (Nghi Lộc) giao nhau đường N5 và trở thành một thực trạng đáng báo động.

Con đường Nghi Kiều đi xã Nghi Văn cắt nhau đường N5 tạo ra ngã 4 tại xóm 8 xã Nghi Kiều (Nghi Lộc), vừa mới được các cơ quan chức năng lắp đặt hệ thống đèn tín hiệu giao thông trên 20 ngày.Từ khi được lắp đặt hệ thống đèn, người và phương tiện di chuyển qua đây luôn được đảm bảo an toàn hơn trước đây.

Vượt đèn đỏ chủ yếu là trẻ em..

Tuy nhiên, điều đáng nói do ý thức kém vẫn còn một số người và phương tiện khi đi qua theo hướng Nghi Kiều đi Nghi Văn và ngược lại không chấp hành tín hiệu giao thông, vượt qua vạch kẻ đến tận mép đường N5. Nguy hiểm hơn còn có một số người và phương tiện còn vượt cả đèn đỏ. Theo quan sát cửa chúng tôi cũng như những người dân nhà cạnh đường cho biết những đối tượng vượt đèn đỏ chủ yếu là học sinh đi xe đạp xe máy điện và người dân buôn bán nơi xa dùng xe máy chở hàng cồng kềnh đến chợ mua bán.

Cả phụ huynh đưa đón con cũng vượt đèn đỏ...

Trước thực trạng này, bên cạnh ý thức của người dân, rất cần các cơ quan chức năng sớm có những biện pháp mạnh xử lý để bảo đảm ATGT tại ngã tư này.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP