Số hóa

Apple chính thức ấn định ngày phát hành các mẫu iPhone 11 mới

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ, Apple dự kiến sẽ công bố ba mẫu iPhone mới, trong đó, sẽ có một mẫu kế thừa iPhone XR và hai mẫu máy "pro" có thể là phiên bản nâng cấp cho iPhone XS và iPhone XS Max.

Mẫu thư mời dự sự kiện thường niên ra iPhone mới của Apple. (Nguồn: Apple)

Apple đã gửi thư mời tới giới truyền thông cho sự kiện thường niên ra mắt iPhone mới vào tháng 9. Theo đó, sự kiện này năm nay sẽ diễn ra vào ngày 10/9 tại Nhà hát Steve Jobs, được đặt tại trụ sở của Apple ở Cupertino, California, Mỹ.

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ, Apple dự kiến sẽ công bố ba mẫu iPhone mới (tạm gọi iPhone 11). Trong đó, sẽ có một mẫu kế thừa iPhone XR và hai mẫu máy "pro" có thể là phiên bản nâng cấp cho iPhone XS và iPhone XS Max.

Apple cũng thường giới thiệu một chiếc Apple Watch mới tại sự kiện tháng 9 của mình, nhưng đến nay có rất ít thông tin về dòng sản phẩm này. Một tin đồn gần đây cho thấy Apple có thể giới thiệu hai phiên bản Apple Watch mới gồm phiên bản vỏ titan và vỏ gốm.

Apple có thể sẽ sử dụng sự kiện sắp tới để nói thêm về các dịch vụ sắp ra mắt trong năm nay. Apple Arcade đã được công bố trước đó vào năm 2019 và sẽ cung cấp quyền truy cập không giới hạn vào các trò chơi được chọn với một khoản phí hàng tháng. Apple TV+, dịch vụ phát video trực tuyến đăng ký mới của Apple, cũng sẽ ra mắt vào mùa Thu này. Theo báo cáo gần đây, Apple đang xem xét định giá thuê bao ở mức 9,99 USD/tháng.

Các sản phẩm khác của Apple, như MacBook 16 inch mới và iPad Pro nâng cấp được mong đợi sẽ ra mắt vào cuối mùa Thu này. Năm ngoái, Apple đã tổ chức một sự kiện riêng tại Brooklyn, New York, vào ngày 30/10/2018, để ra mắt loạt sản phẩm Mac Mini, MacBook Air, iPad Pro 11 inch và iPad Pro 12,9 inch mới./.

Tác giả: Việt Đức

Nguồn tin: vietnamplus.vn

  Từ khóa: iPhone 11 ,iPhone XR ,Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP