Số hóa

‘Soi’ công nghệ và ứng dụng trên Galaxy M30s chuẩn bị ra mắt vào tháng 9 này

IANS vừa tuyên bố phiên bản nâng cấp của Galaxy M30 sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào giữa tháng 9 tới.

Thời gian qua, người dùng liên tục nhận được các thông tin rò rỉ về smartphone tầm trung sắp ra mắt của Samsung là Galaxy M30s. Mới đây nhất, trích dẫn một nguồn tin trong ngành, IANS tuyên bố rằng phiên bản nâng cấp của Galaxy M30 sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào giữa tháng 9 tới.

Phiên bản nâng cấp của Galaxy M30 sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào giữa tháng 9 tới.

Ngoài ra, báo cáo còn cho biết thêm rằng, Galaxy M30s sẽ gây ấn tượng với thiết lập 3 camera sau 48MP, sử dụng chipset chưa từng thấy trước đây ở các thành viên Galaxy M trước đó và đi kèm viên pin dung lượng cực “khủng”.

Theo trang GSM Arena, các hình ảnh rò rỉ cho thấy Galaxy M30s sẽ có thiết kế mặt trước tương tự như người tiền nhiệm M30 khi sử dụng màn hình giọt nước bắt mắt. Trong khi đó, phần mặt lưng của Galaxy M30s sẽ đi theo xu hướng đổi màu “gradient” và là vị trí của 3 camera, đèn flash LED, logo Samsung và cảm biến vân tay. Cụm camera trên thiết bị có thiết kế hình chữ nhật lạ mắt.

Về cấu hình, các báo cáo trước đó cho biết Galaxy M30s sẽ sở hữu phần cứng tương tự như Galaxy M30. Ngoại trừ camera chính sẽ được nâng cấp lên cảm biến 48MP thay vì 13MP như người tiền nhiệm. Hai máy ảnh phụ còn lại vẫn sử dụng ống kính góc siêu rộng và cảm biến đo độ sâu khi chụp ảnh chân dung.

Nâng cấp đáng chú ý nhất trên Galaxy M30s chính là viên pin có dung lượng lên tới 6.000 mAh.


Chính Samsung cũng đã ám chỉ một thỏi pin lớn như vậy trên dòng Galaxy M sắp tới thông qua một poster vừa được công bố. Ngoài ra, Galaxy M30s còn hỗ trợ sạc nhanh 25W, đây là nâng cấp rất đáng chờ đợi trên dòng sản phẩm Galaxy M tầm trung.

Ngoài ra, Galaxy M30s dự kiến được giữ lại mặt sau làm bằng chất liệu nhựa polycarbonate với lớp vỏ sáng bóng từ sản phẩm tiền nhiệm, nhưng sử dụng màn hình Infinity-V thay vì Infinity-U.

Tác giả: Hòa Lê (T/h)

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP