Du lịch

Ấn tượng với bữa tiệc âm nhạc ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam ở Vinpearl Phú Quốc

Gigi Hương Giang thủ thỉ “anh đưa em đi theo với”, Lê Hiếu tự sự “ai đi theo em mấy chiều phố xa”, Nguyên Hà da diết “nắng bối rối khi nàng trong xanh vậy”… Những giai điệu du dương hoà trộn với ráng chiều mật ngọt bao trùm bãi biển Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc tạo nên một trải nghiệm cảm xúc hoàn hảo tại Lễ hội âm nhạc đón hoàng hôn đầu tiên tại Việt Nam - Wow Sunset Show - vừa được tổ chức chiều nay ngày 14/11/2020.

WOW Sunset Show 14/11 là sự kiện mở màn "chiêu đãi" các vận động viên và người thân ngay trước thềm khai mạc giải chạy Wow Marathon Vinpearl Phú Quốc. Chương trình hội tụ những giọng ca trữ tình được yêu thích của nhiều thế hệ trên sân khấu ngay bên bờ đại dương trong không gian và sắc màu đẹp đến kỳ ảo của hoàng hôn Phú Quốc. Show diễn sẽ tiếp tục ra mắt du khách Phú Quốc tối ngày 15/11 với nhiều bất ngờ thú vị.

Nguồn: Nhiếp ảnh gia Ngô Nhật Hoàng

Mở màn WOW Sunset Show, Gigi Hương Giang khiến hàng trăm khán giả trên bờ biển Vinpearl Phú Quốc như dịu lòng hẳn lại với chuỗi ca khúc hit: Giữ lấy làm gì? Và Mashup: Cơn mưa ngang, Yêu Mình Anh, Buồn thì cứ khóc đi, Em thấy gì.

Giọng ca thánh thót của nữ ca sĩ trẻ càng khiến lòng người rung động với những hình ảnh đẹp xiêu lòng của đảo Ngọc về chiều.

Âm nhạc bềnh bồng đưa khán giả khẽ chạm đến thời khắc đẹp nhất của Phú Quốc: hoàng hôn. Và đây đúng nghĩa là spotlight siêu đặc biệt dành cho sự xuất hiện của Nguyên Hà, “thiên sứ ngủ quên trong vườn địa đàng”.

Từng câu hát, từng giai điệu sâu lắng, ấm áp mà vẫn thấm đẫm sự tự nhiên, cảm xúc sống động… của Nguyên Hà như dẫn khán giả mải miết bước vào thánh đường âm nhạc trữ tình đúng nghĩa. Như nữ ca sĩ chia sẻ ngay trên sân khấu, đây là lần biểu diễn trên một bối cảnh vô cùng đặc biệt và đầy cảm xúc đối với cá nhân cô. Ánh nắng, tiếng sóng biển, âm nhạc và không khí gần gũi, giao hòa với khán giả, với đất trời gần như trở thành một chất xúc tác hoàn hảo cho giọng ca đầy nội lực của Nguyên Hà thăng hoa.

Giọng ca “Bình yên” cũng có lời dẫn vô cùng đặc biệt để mời ca sĩ Lê Hiếu đến với khán giả WOW Sunset Show. Và chàng “hoàng tử nhạc trữ tình” đã không phụ lòng mong đợi của các runner và người thân lần đầu tiên đến tham gia giải chạy đặc biệt của Phú Quốc và đêm diễn trên biển đặc sắc này.

Vẫn những ca khúc quen thuộc: Tim anh trôi về em, Ngày tình phôi pha, Cơn đau cuối cùng, Ngày mai sẽ khác… Lê Hiếu thật sự “thắp sáng” sân khấu dần về đêm của WOW Sunset show với phong cách tươi trẻ, thanh thoát. “Đây là lần đầu tiên Lê Hiếu được ngắm một buổi hoàng hôn đẹp như vậy” – Nam ca sĩ chia sẻ.

Không cần sân khấu cầu kỳ hay nhờ đến các công cụ hỗ trợ hiện đại, chỉ riêng nền trời bao la, xanh thẳm dần ngả sang những sắc màu xanh, tím và hồng trong thời khắc hoàng hôn khiến hàng trăm khán giả “đổ” liêu xiêu trong sự lãng mạn, nên thơ. Âm nhạc cùng khung cảnh tuyệt diệu của trời hoàng hôn Phú Quốc đưa du khách tạm rời xa cuộc sống đời thường để tận hưởng cảm xúc tuyệt vời của thực tại và tạo nên hàng vạn niềm vui, kỷ niệm giữa thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Tối nay (15/11), Nguyên Hà và Gigi Hương Giang tiếp tục “đốn tim” khán giả trong concert đón hoàng hôn thứ 2 của Sunset Show. Nếu bỏ lỡ đêm diễn đầu tiên, đây là cơ hội để 5.000 các runner và người thân được "sống chậm" với âm nhạc, ánh hoàng hôn và ẩm thực tuyệt hảo.

Sau khi được chiều chuộng bản thân tại Wow Sunset Show, ngay sáng ngày 15/11, gần 3.000 runner đến từ mọi miền đất nước sẽ chính thức bước vào chặng đua xuyên Đảo ngọc Phú Quốc. Cung đường đầy thử thách nhưng cũng mang lại chuỗi trải nghiệm chưa từng có như chạy dọc bờ biển, xuyên rừng nguyên sinh tiến vào công viên chăm sóc bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari để đặt chân đến đích đến tại quãng trường lộng lẫy của công viên chủ đề VinWonders.

4 chặng đua từ 5-42km được thiết kế hấp dẫn, để mọi runner dù lựa chọn thử thách nào đều được ngắm nhìn Phú Quốc đẹp từ mọi góc cạnh, từ bãi biển hoang sơ, những thảm thực vật đa dạng, khu bảo tồn động vật bán hoang dã cho đến dãy biệt thự Vinpearl đẳng cấp hay công viên chủ đề VinWonders hoành tráng và đẹp mắt.

Không chỉ đơn thuần là một cuộc đua, Wow Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020 còn là sự kiện tiên phong cho xu hướng du lịch kết hợp thể thao đang thịnh hành trên thế giới tại quần thể du lịch đẳng cấp bậc nhất trên đảo Ngọc./.

Vinpearl Ưu đãi Tết Sang, Rộn ràng niềm vui

Gói Combo Tết Sang chỉ từ 4.945.000/người từ Hà Nội và từ 3.829.000 đồng/người từ TP.HCM: mua sớm 60 ngày để có ngay kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, phòng ở tại khu nghỉ dưỡng sang trọng Vinpearl với nhiều lựa chọn ẩm thực và vui chơi giải trí đa dạng.

Nếu sử dụng voucher Vinpearl Festive, với chi phí chỉ từ 2.500.000 đồng/phòng/2 đêm, du khách đã sở hữu ngay chuyến du lịch hạng sang dành cho hai người đã bao gồm phòng ở, bữa sáng cao cấp cùng ưu đãi tới 20% giá vé VinWonders khi mua trên website www.vinpearltravel.vn

Nếu chọn gói 4.235.000 đồng/phòng/2 đêm, gia đình cùng 2 em bé dưới 4 tuổi sẽ có 1 ngày thoả thích tận hưởng thiên đường vui chơi giải trí trên đảo Ngọc.

Tác giả: Tuấn Hải

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP