Giáo dục

Ấn tượng chương trình Ofline Tết 2020 của học sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu

Tối 18/1, Trường THPT Chuyên Phan Bội Châu (TP Vinh) vừa tổ chức chương trình “Ofline Tết 2020 - Nét Xuân” để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng đông đảo khán giả đặc biệt là cựu học sinh trường Phan.

Năm nay, với chủ đề Tết xưa-Tết nay chương trình có sự đổi mới chia làm hai phần gồm: hội chợ và đêm diễn mang đến cho khán giả cảm nhận cái Tết cổ truyền được tái hiện dưới nhiều góc nhìn khác nhau.

Đến với Offline Tết 2020, mọi người được du xuân cùng những gian hàng đậm vị Tết cùng những món ăn mang hương vị cổ truyền.

Ngoài ra, đêm diễn còn đưa ta đến với câu chuyện đầy xúc động xoay quanh một gia đình có con trai đi làm xa nhà với quan điểm mới về "Tết nay" và những hồi tưởng của các thế hệ ông bà, bố mẹ về “Tết xưa”. Vở nhạc kịch đã khắc họa những phong vị Tết dưới nhiều góc nhìn khác nhau.

Hơn thế nữa, sự góp mặt của các khách mời: HSTP dance club và anh Xuân Tài đã đem đến một đêm diễn vô cùng thành công.

Ban Tổ chức trao hoa nhà tài trợ ủng hộ chương trình

“Offline Tết” là một chương trình được tổ chức hàng năm bởi các em học sinh đang theo học tại trường THPT Chuyên Phan Bội Châu nhằm gìn giữ văn hoá cổ truyền, đồng thời còn mở ra một sân chơi, một đêm hẹn cho cựu học sinh - Phaners được về thăm trường cũng nhau gặp gỡ thầy cô, bạn bè vào dịp Tết đến xuân về. Đây cũng là cơ hội để các bạn học sinh học hỏi, thực hành cách thức tổ chức một sự kiện hoàn chỉnh, trau dồi năng lực lãnh đạo và chủ động phát huy nhằm tìm ra những thế mạnh cũng như điểm yếu của bản thân.

Tác giả: PV - CTV

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP