Cuộc sống

ADN lật tẩy sự thật về đứa con người vợ bé

Cô bồ có thai, đòi chồng của chị Trang (Hà Nội) phải cưới. Không ngờ 3 năm sau ADN xác nhận đứa bé là con người khác.

"Chị nhớ như in cái ngày chồng thú nhận yêu người khác. Anh ấy mua xe, thuê nhà chung cư xịn cho em ở. Từng câu từng chữ anh ấy nhắc về em như ngàn mũi dao đâm vào tim chị. Cả đêm ấy chị khóc, muốn bỏ lại tất cả để tìm đến cái chết. Bởi chị không tin sẽ có lúc anh ấy vì người phụ nữ bên ngoài mà đánh đổi gia đình", Huyền Trang chia sẻ "tâm thư" cô gửi cho người thứ ba, sau khi sự thật về đứa con riêng của cô này và chồng mình lộ ra.

Kết quả xét nghiệm của hai cơ sở độc lập đều khẳng định anh Sơn không có quan hệ cha con với đứa bé do người tình sinh ra.

Gia đình chồng Trang định cư tại Ba Lan. Cô và chồng, anh Sơn, quen nhau trong một lần anh về nước. Tình yêu kết trái thành đám cưới được hai bên gia đình chúc phúc, cô theo anh sang bên kia năm 2013. Nhưng cuộc sống tràn ngập hạnh phúc trở thành địa ngục từ năm 2015, sau lần Sơn về nước lo công chuyện làm ăn và ngoại tình với một cô gái trẻ.

Khi chồng thú nhận, Trang đã cho anh một tuần để cắt đứt nhưng cô sốc hơn khi anh nói bồ đã có bầu và cầu xin cho làm lễ cưới nhỏ để cô ta đỡ ê chề với hàng xóm. Nhưng lễ cưới đó không nhỏ như Trang nghe nói, mà hoành tráng, riêng bộ váy cưới cả trăm triệu đồng.

Trang cho biết, cô ngậm đắng nuốt cay vì vẫn còn yêu chồng, sợ sẽ mất anh và mất cả con nếu không đồng ý. "Anh ấy từng là người chồng, người cha rất tốt. Thời điểm đó, tôi trắng tay vì ở nhà hai năm liền chăm con, một bé sinh đầu năm, một bé chào đời cuối năm 2014", Trang chia sẻ.

Trang kể rằng, suốt một năm trời, đêm nào cũng khóc vì tủi nhục, nhưng sau đó lại tự nhủ "mình phải mạnh mẽ lên, không thể buông xuôi dễ dàng thế được". Điều an ủi là gia đình chồng rất yêu thương và đối xử tốt với cô. "Bố mẹ anh ấy từ đầu đến cuối đều không chấp nhận cô gái kia và luôn nói rằng nếu tôi không là con dâu thì sẽ là con gái họ", Trang chia sẻ.

Năm 2016, Trang giao cậu con trai lớn nhờ ba mẹ chồng chăm sóc để đưa bé nhỏ trở về Việt Nam, bắt đầu xây dựng sự nghiệp bằng việc bán trái cây xuất nhập khẩu. Được nhiều người thân, bạn bè hỗ trợ, cô nhanh chóng chuyển từ bán lẻ trên mạng sang bán buôn số lượng lớn. Sau khi vững vàng về kinh tế, Trang đã đón con về nước ở cùng.

Dù Trang chỉ muốn sống yên ổn cùng các con nhưng cô vợ bé của chồng lại "ghen ngược, gây hấn, cấm đoán chồng tôi không được gặp các con. Cô ta đòi anh ấy mua nhà, mua xe, chu cấp một tháng vài chục triệu cho con mình... Có rất nhiều chuyện chỉ nhắc lại thôi là tim như muốn bóp nghẹn rồi", Trang kể.

Sự thật về cô bồ chỉ vỡ lở vào ngày 17/4, khi anh Sơn cho cả con chung và con riêng đi chơi cùng, bà nội thấy cháu chẳng có nét gì giống nhà mình nên đã lấy mẫu mang đi xét nghiệm ADN. Kết quả cho thấy em bé đó không hề có cùng huyết thống với bên nội. Anh Sơn chưa tin nên đi kiểm tra lần nữa thì kết quả vẫn y như vậy. "Đúng luật nhân quả không bỏ sót một ai, chỉ tội bé con giờ ai nuôi dưỡng?", Trang nói.

Hiện có cuộc sống yên ổn bên hai con tại Hà Nội, Trang cho biết, cô và chồng chưa làm thủ tục ly hôn nhưng không sống cùng nhau nữa. Cả hai vẫn cùng chăm lo cho các con và giữ quan hệ bạn bè tốt vì không muốn các bé phải chịu thiệt thòi.

Sau sóng gió gia đình, Huyền Trang hiện có cuộc sống yên ổn bên hai con tại Hà Nội. Ảnh: H. T.

Về phần mình, anh Sơn cho biết sau khi lỡ có con với người phụ nữ khác, anh và gia đình đã xác định sẽ phải có trách nhiệm với đứa trẻ. Em bé từ lúc chào đời đã ở quê do ông bà ngoại chăm sóc, anh không sống cùng mà chỉ chu cấp, thăm nom. Anh và mẹ đứa trẻ cũng đã nửa năm nay không gặp nhau. Nói về câu chuyện đang lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội của gia đình mình, anh thừa nhận những gì vợ anh chia sẻ đều là sự thật. Anh không ủng hộ việc phơi bày đó nhưng hoàn toàn hiểu vì sao Trang làm như vậy. "Sau khi có kết quả ADN, cô gái kia không những không xin lỗi mà còn tiếp tục có những lời xúc phạm tới mẹ và vợ tôi nên Trang mới bức xúc mà tung hê tất cả", anh Sơn nói.

Anh Sơn nói rằng, trước giờ, điều anh hối hận nhất là có con với người phụ nữ không phải vợ mình, khiến cả 3 đứa trẻ phải khổ. Vì thế, kết quả ADN dù có gây sốc nhưng cũng khiến anh cảm thấy được giải tỏa phần nào. Trong mắt anh, Trang luôn là người vợ đáng trân trọng vì biết hy sinh vì chồng, vì con và kiên định chịu đựng qua bao sóng gió để giữ gìn gia đình.

"Tôi tôn trọng quyền quyết định của Trang nếu cô ấy muốn ra đi. Tôi là người gây ra lỗi nên phải chấp nhận. Nhưng dù thế nào, cả hai chúng tôi vẫn sẽ sống vì con. Hiện nay công việc của Trang đã ổn định nên hoàn toàn có thể lo được cho bản thân và gia đình. Tôi cũng nhẹ nhõm khi thấy điều đó", anh Sơn nói.

Tác giả: Vương Linh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP