Trong nước

Quốc lộ bất ngờ nứt toác, sụt lún nghiêm trọng

Sáng sớm nay (25/8), 1 đoạn đường trên tuyến quốc lộ 32C, đoạn qua địa phận xã Minh Quân (huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) bất ngờ bị nứt toác, sụt lún nghiêm trọng, khiến người dân vô cùng hoang mang, các phương tiện di chuyển khó khăn.


Hình ảnh đường bị nứt toác kinh hãi (Ảnh: Người dân cung cấp).

Trao đổi với PV Dân trí, ông Trần Việt Dũng – Giám đốc Ban Quản lý công trình giao thông (Sở GTVT tỉnh Yên Bái) - cho biết, vết nứt trên xuất hiện vào khoảng 7h sáng nay (25/8), tại Km79+300 trên quốc lộ 32C, đoạn qua xã Minh Quân, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái. Vết nứt trên có chiều dài khoảng 30 m, sâu gần 1 m, sau khi nứt nhỏ được một thời gian ngắn thì toàn bộ mặt đường đã bị sụt hẳn xuống có chiều rộng khoảng 1,5 m.

Ngay khi nhận được thông tin, phòng ban chuyên môn của Sở GTVT tỉnh Yên Bái đã xuống hiện trường để kiểm tra thực tế, đơn vị thẩm định công trình giao thông đang lên phương án khắc phục, dự kiến trong ngày hôm nay sẽ xử lý xong.

“Ngay khi nhận được thông tin chúng tôi đã xuống hiện trường để kiểm tra, CSGT cùng các đơn vị chức năng cũng có mặt để hướng dẫn giao thông đi lại một cách an toàn. Vết nứt này chỉ ảnh hưởng đến 1 làn đường của quốc lộ 32C, do đó các phương tiện vẫn có thể di chuyển sang làn đường bên cạnh để di chuyển” – ông Dũng nói.

Cũng theo ông Dũng, nguyên nhân ban đầu có thể do một hộ dân gần đó tiến hành đào móng nhà, kết hợp với ảnh hưởng của mưa bão vừa qua nên đã khiến đoạn đường nói trên bị nứt, sụt lún như vậy.

Tác giả bài viết: Nguyễn Dương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP