Trong nước

Lái xe taxi ôm cổ đầy máu kêu cứu, người dân cầm gậy, gạch đuổi bắt sống kẻ sát nhân

Thấy nam thanh niên trên người dính máu bỏ chạy, cùng với đó là tài xế taxi ôm cổ hô cướp, người dân liền truy đuổi, tóm gọn kẻ gây án.

Cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Nội đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án sát hại tài xế taxi tại đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ.

Theo đó, vào khoảng 23h đêm 6/10, một số người dân đi trên đường Võ Chí Công phát hiện một người đàn ông lao từ ghế lái của xe taxi hãng ABC mang BKS 30A 482.87 ra giữa đường kêu cứu.

Thấy vậy, nhiều người đã chạy lại kiểm tra thì phát hiện người đàn ông bị thương rất nặng ở vùng cổ, ngay lập tức nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần đó.

xe 1475780074525
Vết máu dính ở cửa sau của chiếc xe taxi. (Ảnh: Văn Phạm)

Cùng lúc này, một nam thanh niên trên người dính nhiều máu lao ra từ chiếc taxi, trên tay cầm theo một vật giống như con dao.

Nhận định đây là đối tượng đã sát hại tài xế taxi để cướp của, người dân quanh khu vực đã nhanh chóng hô hoán nhau truy đuổi.

Lúc này, nam thanh niên chạy xuống khu vực ruộng bên đường để bỏ trốn. Tuy nhiên, do không thông thuộc địa hình, đối tượng lại chạy lên bờ và bị người dân tóm gọn.

Qua xác minh nhanh, đối tượng chính là kẻ đã vừa gây ra thương tích cho tài xế taxi. Danh tính nam thanh niên này được xác định là Hà Văn Hiếu (SN 1997, nguyên quán tại xã Thạch Đạn, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn, trú tại thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn).

Anh Nguyễn Văn Dương trú gần khu vực xảy ra vụ việc là người trực tiếp truy đuổi đối tượng gây án cho biết:

Vào khoảng thời gian trên, anh Dương và bạn đang đi xe đạp điện từ Cầu Nhật tân về đến gần quán bia A.D. thì thấy một chiếc taxi của hãng ABC đậu ở giữa đường kèm theo đó là tiếng hô cướp, cướp.

2vien 10 1475780209057
Chiếc xe taxi gặp nạn.
3vien 6 1475780177333
Rất đông người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Đúng lúc có tiếng hô cướp thì một nam thanh niên người dính đầy máu cầm theo một vật như con dao bỏ chạy. Còn một người đàn ông đang chảy rất nhiều máu ở cổ, mặc áo của hãng taxi ABC chạy về chỗ quán bia A.D.

"Thấy vậy tôi liền vứt xe đạp điện xuống đường và cùng với một số người dân khác cầm theo gậy, gạch bên đường đuổi theo nam thanh niên bỏ chạy.

Khi chạy được khoảng tầm 200 mét nam thanh niên này rẽ xuống cánh đồng Xuân La. Do khu vực này rậm rạp và rất tối nên tôi quay lại hiện trường để đưa người bị thương đi cấp cứu.

Tuy nhiên, khi tôi quay lại hiện trường thì người đàn ông bị thương chạy ra từ trên xe cũng đã được đưa đi cấp cứu", anh Dương kể lại sự việc.

4vien 1475780278081
Lực lượng Công an tiến hành bảo vệ hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Cũng theo lời anh Dương cho hay, khoảng mấy phút sau, anh Dương quay lại chỗ mà mình vừa truy đuổi nam thanh niên bỏ chạy thì đối tượng này đã bị người dân tóm gọn. Ngay sau đó, người dân đã thông báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường sở tại và TP. Hà Nội đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và áp giải nam thanh niên được xác định ban đầu là kẻ gây án về trụ sở.

5vien 3 1475780318320
Ngay sau khi gặp nạn, tài xế xe taxi được người dân chuyển vào Bệnh viện E cấp cứu.

Theo ghi nhận của PV, vào lúc 1h sáng 7/10, người đàn ông điều khiển chiếc xe taxi bị thương ở cổ được cấp cứu tích cực tại Bệnh viện E.

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc đến quý độc giả

Tác giả bài viết: Hoàng Hải

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP